ผลกระทบของโพแทสเซียม โซเดียม และความเค็มต่อปริมาณโปรตีนและกรดอะมิโนอิสระของพืชและดินเมล็ดข้าวสาลี

เช่น โปรตีน Vitessence Pulse และแป้ง Homecraft Pulse และแป้งต้านทาน Hi-Maize 260 ซึ่งช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของขนม เช่น แครกเกอร์ สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือ คณะกรรมการได้แนะนำคะแนน HEI สำหรับเด็กวัยหัดเดินที่เพิ่งเปิดตัวที่ 63 โดย Eicher-Miller ให้รายละเอียดว่าธัญพืชไม่ขัดสีมีปริมาณต่ำ ในขณะที่อาหารที่มีโปรตีนค่อนข้างสูงพร้อมกับผลไม้ทั้งหมดและผลไม้ทั้งหมด เมื่อเทียบกับกลุ่มอายุอื่นๆ วัยรุ่นและผู้ใหญ่แสดงการบริโภคธัญพืชลดลงเล็กน้อย ในขณะที่การบริโภคธัญพืชเต็มเมล็ดเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเวลาผ่านไป ไอเชอร์-มิลเลอร์ตั้งข้อสังเกตว่า มีเพียงผู้ใหญ่เท่านั้นที่พบว่ามีถั่ว เมล็ดพืช ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วเพิ่มขึ้น

พารามิเตอร์ทางโภชนาการบางอย่างที่บ่งบอกถึงทางเลือกที่ดีกว่าคือผลิตภัณฑ์ที่ไม่เติมน้ำตาล มีไขมันอิ่มตัว 2 กรัมหรือน้อยกว่า และมีโซเดียมน้อยกว่า 575 มิลลิกรัมต่อมื้อ “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจมีราคาค่อนข้างแพง” Geagan กล่าว “ตรวจสอบราคาและให้แน่ใจว่าไม่ได้หมายความว่าคุณจะยอมประนีประนอมกับอาหารเพื่อสุขภาพอื่นๆ” ตามรายงานของ Good Food Institute ปี 2021 ราคาเนื้อสัตว์จากพืชต่อปอนด์เป็นสองเท่าของเนื้อสัตว์ เนื่องจากธรรมชาติที่ผ่านการแปรรูป เนื้อสัตว์จากพืชจึงไม่ได้ให้สารอาหารมากมาย (หรือบางครั้งก็มี) ที่ทำให้อาหารจากพืชทั้งตัวดีสำหรับคุณ เช่น เส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว และโพลีฟีนอลในปริมาณมาก .

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำคุณภาพสูง ETprotein เป็นบริษัทที่คุ้มค่าที่จะพิจารณา ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่หลากหลายได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพซึ่งให้ความสำคัญกับทั้งโภชนาการและรสชาติ การทานวีแกนหรือมังสวิรัติต้องมีการวางแผนบางประการ อย่างไรก็ตาม ด้วยอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเป็นหลัก ผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดได้ ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิดที่มนุษย์ต้องการ กรดอะมิโนบางชนิดยังขาดหายไป ดังนั้นการรับประทานอาหารที่หลากหลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ อ่านรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด นอกจากนี้เรายังหารือเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างโปรตีนจากสัตว์และพืช และผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีได้หรือไม่ รสธรรมชาติจะยังมีโซเดียมอยู่ แต่โซเดียมออร์แกนิกนี้มาจากพืชเองและไม่ได้มาจากส่วนผสมใดๆ เพิ่มเติม โซเดียมอินทรีย์ถือเป็นเกลือรูปแบบที่ดีต่อสุขภาพที่สุด ซึ่งถูกดึงขึ้นมาจากดินและรวมกับวัสดุจากพืช โซเดียมนี้เป็นแร่ธาตุสำคัญที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ร่างกายได้รับน้ำอย่างเหมาะสมและมีสุขภาพดี โซเดียมยังมีบทบาทสำคัญในการดูดซึมโปรตีนระหว่างการย่อยอาหารอีกด้วย เกลือทะเลคุณภาพดีคือตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพรองลงมา ซึ่งเป็นเกลือชนิดเดียวที่ Sunwarrior เคยใช้ เกลือแกงมีประโยชน์ต่อสุขภาพน้อยกว่ามากหากปราศจากแร่ธาตุและสารประกอบอินทรีย์

หากเป้าหมายสูงสุดในการเลือกเนื้อสัตว์จากพืชคือสุขภาพที่ดีขึ้น ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์และแนวคิดเหล่านี้เป็นเส้นทางที่จะพาคุณไปสู่จุดนั้นได้ เนื่องจากเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน “เราอาจสรุปได้อย่างปลอดภัยว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีเมตตาและอ่อนโยนต่อเพื่อนสัตว์ของเรามากกว่าเนื้อสัตว์” แคทซ์กล่าว แม้ว่าเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชจะทำจากวัตถุดิบแปรรูปหลายชนิด แต่ก็ดีต่อสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์มากกว่า และมักมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์มาก

ปลาแซลมอนสามารถใช้กรดอะมิโนอิสระในการเจริญเติบโตได้ อาหารซีอิน-เจลาตินที่เสริมด้วยไลซีนและทริปโตเฟนแสดงให้เห็นว่าเหนือกว่าอาหารซีอิน-เจลาตินที่ไม่ได้เสริมสำหรับเรนโบว์เทราท์ อย่างชัดเจน เมื่อใช้การเพิ่มน้ำหนักและการใช้โปรตีนเป็นเกณฑ์ วิธีแก้ปัญหาหนึ่งสำหรับการใช้โปรตีนที่ค่อนข้างขาดกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปคือการเสริมโปรตีนด้วยกรดอะมิโนในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นในการควบคุมอาหาร ดูเหมือนว่าปลาจะใช้กรดอะมิโนอิสระในระดับประสิทธิภาพที่แตกต่างกัน ข้อมูลที่แสดงในตารางที่ 2 ชี้ให้เห็นว่ามีความแตกต่างที่แท้จริงระหว่างปลาสายพันธุ์ในความต้องการกรดอะมิโนบางชนิด สิ่งนี้นำไปสู่ความยากลำบากในการกำหนดองค์ประกอบโปรตีนของอาหารที่เป็นประโยชน์สำหรับสายพันธุ์ที่ยังไม่ทราบความต้องการกรดอะมิโน วิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้คือการใช้ระดับสูงสุดที่จำเป็นสำหรับกรดอะมิโนแต่ละชนิดซึ่งมีข้อมูลอยู่ ความต้องการข้อมูลเชิงปริมาณเพิ่มเติมเกี่ยวกับความต้องการกรดอะมิโนของปลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งความต้องการที่เป็นประโยชน์สำหรับสัตว์เลี้ยงในฟาร์มนั้นชัดเจน โดยพื้นฐานแล้ว ปลาจะต้องได้รับอาหารที่มีโปรตีนและพลังงานคุณภาพสูงเป็นระยะๆ และมีกรดไขมันจำเป็น วิตามิน และแร่ธาตุที่สมดุลอย่างเพียงพอเป็นระยะเวลานาน จากกราฟปริมาณรังสี/การตอบสนองที่เป็นผลลัพธ์ โดยปกติแล้วความต้องการโปรตีนจะได้มาจากแผน Almquist ความแตกต่างในความต้องการโปรตีนที่ชัดเจนเหล่านี้คิดว่าเกิดจากความแตกต่างในเทคนิคการเพาะเลี้ยงและองค์ประกอบของอาหาร โปรตีนที่กินเข้าไปจะถูกแบ่งออกเป็นชิ้นเล็กๆ ก่อนโดยเปปซินในกระเพาะอาหาร หรือโดยทริปซินหรือไคโมทริปซินจากตับอ่อน จากนั้นเปปไทด์เหล่านี้จะถูกรีดิวซ์เพิ่มเติมโดยการทำงานของคาร์บอกซีเพปทิเดสซึ่งจะไฮโดรไลซ์กรดอะมิโนทีละตัวโดยเริ่มต้นที่ปลายคาร์บอกซิลอิสระของโมเลกุล หรือโดยอะมิโนเปปทิเดสซึ่งแยกกรดอะมิโนออกทีละตัวโดยเริ่มต้นที่ปลายอะมิโนอิสระของโพลีเปปไทด์ โซ่.

เนยพิสตาชิโอเป็นส่วนผสมที่มีประโยชน์และอร่อยสำหรับห้องครัวของคุณ ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มรสชาติให้กับอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะทาบนขนมปัง ปั่นเป็นสมูทตี้ หรือใช้เป็นผลไม้ ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด หากคุณใช้เมล็ดถั่วพิสตาชิโอดิบ คุณสามารถย่างถั่วพิสตาชิโอเล็กน้อยในกระทะที่แห้งโดยใช้ไฟปานกลางสักสองสามนาทีเพื่อดึงรสชาติออกมา ปล่อยให้พวกเขาเย็นลง Davar กล่าวว่าเธอชอบที่ห่อแบบกรุบกรอบนี้มี “เส้นใยสูงจากถั่ว” และมาพร้อมกับผักกาดหอมและมะเขือเทศในปริมาณมาก Davar กล่าวว่าการสั่งอาหารเช้านี้ซึ่งประกอบด้วยไข่ฟู เบคอน มะเขือเทศ กัวคาโมเล่ เชดดาร์ชีส และแฮชบราวน์ที่ห่อในแป้งตอร์ติญ่าอุ่นๆ มี “โปรตีนครบถ้วนสูง” ทำให้เป็นการเริ่มต้นวันใหม่อย่างเต็มอิ่ม ผสมส่วนผสมทั้งหมด ยกเว้นพีแคนและมะพร้าวในชามหรือขวดโหล โรยหน้าด้วยพีแคนและมะพร้าว แล้วปิดฝา แช่เย็นข้ามคืนแล้วรับประทานแบบแช่เย็น

นั่นเป็นกรณีร้ายแรง แต่เมื่อคุณได้รับแคลอรี่จากโปรตีนถึงครึ่งหนึ่งหรือมากกว่านั้น คุณจำเป็นต้องรู้แหล่งที่มาของโปรตีนและผลกระทบที่ซ่อนอยู่ ในตลาดมีตัวเลือกต่างๆ สำหรับผงโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ ส่วนใหญ่มีแร่ธาตุนี้ประมาณมิลลิกรัม แต่อาจแตกต่างกันไปตั้งแต่ 10 ถึง 60 มก. โดยสรุป ฉันให้คะแนนอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพ หากราคาจับต้องได้และคุณภาพไม่มีข้อบกพร่องที่สำคัญสินค้าจะได้รับ 10 คะแนนทันที ในกรณีที่ผงโปรตีนค่อนข้างแพงหรือมีข้อเสียที่พลิกเกม คุณจะเห็นคะแนนที่ต่ำกว่า ในบทความนี้ เราจะดู 7 ตัวเลือกของผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด และหารือเกี่ยวกับข้อดีและความซับซ้อนของพวกมัน ฉันได้เตรียมคำแนะนำฉบับเต็มเกี่ยวกับวิธีเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ และลงทุนเงินของคุณอย่างชาญฉลาด ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดติดต่อเราและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ในขณะเดียวกันก็รักษาสุขภาพให้แข็งแรงด้วย ด้วยการเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำ คุณสามารถดูแลสุขภาพของหัวใจ การจัดการน้ำหนัก การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การให้น้ำ และความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนถั่วเขียว ล้วนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ โปรตีนถั่วได้รับความนิยมในฐานะแหล่งโปรตีนจากพืชเนื่องจากมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากถั่วหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ นั่นคือที่มาของโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำเป็นทางเลือกที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่ดี โดยเฉพาะอาร์จินีน ซึ่งส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดและสุขภาพหัวใจที่ดี และลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ซึ่งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ (3, four, 5)

โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และดูดซึมได้ง่าย ( 9 ) ด้วยส่วนผสมเดียว คุณจะรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณได้อะไรจาก Nutricost Organic Pea Protein การผสมผสานโปรตีนนั้นย่อยง่ายและดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นโปรตีนเชคที่ดีหลังการออกกำลังกาย ในการสร้าง Arabidopsis ดัดแปรพันธุกรรมที่แสดงออกเกิน TaCIPK25 CDS ของ TaCIPK25 ถูกสร้างขึ้นเป็นเวกเตอร์ pBI121 ที่ขับเคลื่อนโดยโปรโมเตอร์ไวรัสกะหล่ำดอกโมเสก 35S (CaMV 35S) และ pBI121-TaCIPK25 ถูกถ่ายโอนไปยัง Agrobacterium tumefaciens สายพันธุ์ LBA4404 การเปลี่ยนแปลงของอาราบิดซิสทำได้ด้วยวิธีจุ่มดอกไม้ เลือกเมล็ดที่ให้ผลบวก T0 บนอาหาร MS ที่มีคานามัยซิน (50 mg L−1) และเมล็ดรุ่น T2 ถูกเลือกเพื่อการวิเคราะห์เพิ่มเติม สัญญาณความเครียดจากเกลือถูกรับรู้โดยโมเลกุลการส่งสัญญาณของ ABA และ TaWRKY9 ได้รับการควบคุมเพื่อยับยั้งการแสดงออกของราก TaCIPK25 และส่งผลต่อการขนส่ง Na ต่อไป ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดคราบจุลินทรีย์และลิ่มเลือดในหลอดเลือดแดงของคุณ ซึ่งนำไปสู่อาการหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมอง ขนมปังวีท-เบอร์รี่งอก คอทเทจชีส อะโวคาโดหั่นบางๆ น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ พริกแดงป่น เกลือทะเล เปปิต้าบด

โปรดจำไว้ว่าการเปลี่ยนแปลงอาหารอาจทำให้คุณขาดวิตามินบางชนิด เช่น บี 12 และดี ดังนั้นเมื่อคุณเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ให้ถามแพทย์เกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณอาจต้องทาน การกินเนื้อสัตว์เป็นนิสัย และเช่นเดียวกับนิสัยอื่นๆ อาจต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการเปลี่ยนแปลง เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ต่อไปนี้จะช่วยให้คุณลดการบริโภคเนื้อสัตว์ได้ง่ายขึ้น วงการแพทย์ยังคงแนะนำให้ลดหรือเลิกการบริโภคเนื้อสัตว์เพื่อลดความเสี่ยงของปัญหาสุขภาพ เช่น มะเร็ง โดยเนื้อแดง (เนื้อจากสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม) และเนื้อสัตว์แปรรูปถือว่าไม่ดีต่อสุขภาพ Scaffold (เวอร์ชัน Scaffold_4.11.1, Proteome Software Inc., พอร์ตแลนด์, OR, สหรัฐอเมริกา) ถูกนำมาใช้เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของเปปไทด์และการระบุโปรตีนที่ใช้ MS / MS การระบุเปปไทด์ได้รับการยอมรับหากสามารถกำหนดได้ที่ความน่าจะเป็นมากกว่า ninety five.0% โดยอัลกอริธึม Peptide Prophet (Keller et al., 2002) พร้อมการแก้ไขมวลเดลต้าแบบนั่งร้าน การจำแนกโปรตีนได้รับการยอมรับหากสามารถกำหนดได้ที่ความน่าจะเป็นมากกว่า ninety nine.0% และมีเปปไทด์ที่ระบุอย่างน้อย 2 ตัว ความน่าจะเป็นของโปรตีนถูกกำหนดโดยอัลกอริธึมโปรตีนศาสดา (Nesvizhskii et al., 2003) โปรตีนที่มีเปปไทด์ที่คล้ายกันและไม่สามารถแยกความแตกต่างตามการวิเคราะห์ MS/MS เพียงอย่างเดียวถูกจัดกลุ่มเพื่อให้เป็นไปตามหลักการของ parsimony โปรตีนที่มีความคล้ายคลึงกันของลำดับเปปไทด์ที่มีนัยสำคัญร่วมกันถูกจัดกลุ่มเป็นกลุ่ม Amy Fischer, MS, RD, CDN มีปริญญาตรีสาขา ในสาขาสื่อสารมวลชนจากมหาวิทยาลัยไมอามีแห่งโอไฮโอและปริญญาโท ในด้านโภชนาการคลินิกจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ก่อนที่จะมาทำงานที่ Good Housekeeping เธอเคยทำงานในโรงพยาบาลเพื่อการสอนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในนิวยอร์กซิตี้ในตำแหน่งนักโภชนาการด้านการปลูกถ่ายหัวใจ เธอได้ประพันธ์ตำราโภชนาการทางคลินิกหลายบท และยังเคยทำงานด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาดสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพด้านอาหารอีกด้วย เธอทำงานเป็นผู้พัฒนาสูตรอาหารให้กับบริษัทอาหารหลายแห่ง และเธอยังมีประสบการณ์มากมายในด้านการค้าของธุรกิจอาหารอีกด้วย

โดยสรุป การรักษาอาหารโซเดียมต่ำเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่เป็นโรคหัวใจหรือความดันโลหิตสูง หากคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติมและต้องการได้รับจากผงโปรตีน จำเป็นต้องเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาหัวใจและหลอดเลือดที่รุนแรงขึ้น ด้วยฐานโปรตีนที่ทำจากเมล็ดซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ฟักทอง แฟลกซ์ ป่าน เจีย ทานตะวัน แตงโม และดอกดาวเรือง ซึ่งให้โปรตีนและกรดไขมัน โปรตีนนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงพลังซึ่งหาได้ยากในอาหารประจำวันของคุณ และไม่มีไอโซเลต ธัญพืช หรือพืชตระกูลถั่ว หรือส่วนผสมแปรรูปอื่นๆ ที่คุณพบได้ในผงโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา ขั้นแรก ดูปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และตรวจสอบให้แน่ใจว่าเหมาะกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ ตัวอย่างเช่น นักกีฬาและนักเพาะกายอาจต้องการปริมาณโปรตีนที่สูงกว่าผู้ที่ต้องการอาหารเสริมในแต่ละวัน จากนั้น ตรวจสอบปริมาณโซเดียมและให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน สุดท้าย ให้พิจารณารสชาติ เนื้อสัมผัส และส่วนผสมของผงโปรตีนเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง นอกเหนือจากการเลือกอาหารโซเดียมต่ำแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องจำกัดอาหารแปรรูปและอาหารบรรจุห่อซึ่งมักมีโซเดียมในปริมาณสูง ให้เลือกรับประทานผักและผลไม้สด โปรตีนไร้มัน และเมล็ดธัญพืชแทน การอ่านฉลากอาหารยังช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับปริมาณโซเดียมในอาหารที่คุณบริโภค การป้องกันโดยใช้โฟลเอม (PBD) มีบทบาทสำคัญในกระบวนการทางชีวภาพต่างๆ ในพืช และโปรตีน PP2 เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดใน PBD [2,three,four,5] อย่างไรก็ตาม ยังขาดการวิจัยเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ในฝ้าย ในการศึกษานี้ โปรตีน PP2 มีลักษณะเฉพาะอย่างครอบคลุม ซึ่งรวมถึงความสัมพันธ์ทางสายวิวัฒนาการ การขยายตัวของยีน การวิเคราะห์ความดันในการคัดเลือก และการวิเคราะห์การแสดงออก นอกจากนี้ การวิเคราะห์ของ WGCNA แสดงให้เห็นว่า GhPP2-33 อาจแสดงออกร่วมกับ TF จำนวนมากและ GhPP2 อื่นๆ ในเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ การทดสอบ VIGS ยังยืนยันเพิ่มเติมว่าอาจมีบทบาทเชิงบวกในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือในฝ้าย การศึกษานี้จะให้ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบการทำงานของโปรตีน PP2 ฝ้ายเพิ่มเติม มีการระบุและจำแนกยีน PP2 ทั้งหมด 25, 23, forty three และ forty seven ยีนใน G.arboretum, G.raimondii, G.barbadense และ G.hirsutum การทำสำเนาจีโนมทั้งหมด (WGD) และเหตุการณ์ allopolyploidization มีบทบาทสำคัญในการขยายตัวของยีน PP2 ภูมิภาคโปรโมเตอร์ของยีน GhPP2 มีองค์ประกอบที่ออกฤทธิ์ถูกต้องหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับความเครียดแบบ abiotic และการวิเคราะห์เครือข่ายการแสดงออกของยีนแบบถ่วงน้ำหนัก (WGCNA) แสดงให้เห็นว่า GhPP2 อาจเกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ การทดสอบ qRT-PCR ยืนยันเพิ่มเติมว่า GhPP2-33 สามารถควบคุมได้อย่างมากในระหว่างการบำบัดเกลือ และการทดลองทำให้ยีนเงียบลง (VIGS) ที่เกิดจากไวรัสได้พิสูจน์ว่าการปิดเสียงของ GhPP2-33 อาจลดความทนทานต่อเกลือได้

ในฐานะวิศวกร David ชอบการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางเทคนิคและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อประเมินผลิตภัณฑ์ชั้นนำ “เราใช้เกลือรูปแบบหนึ่งจากทะเลสาบเกลือซึ่งมีโพแทสเซียมสูงกว่าตามธรรมชาติ โดยมีโพแทสเซียม 35% แทนที่จะเป็นโซเดียม 100%” Matthijs Nieuwkoop ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการพัฒนาของ PLNT กล่าวกับ FoodNavigator-Asia​ คุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการจัดส่งอัตโนมัติ/การสมัครสมาชิกของเรา ข้อตกลงการจัดส่งอัตโนมัติ/การสมัครสมาชิกของคุณจะดำเนินต่อไปและต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าคุณจะยกเลิก คุณสามารถยกเลิกหรือแก้ไขการสมัครสมาชิกของคุณได้ตลอดเวลาก่อนการจัดส่งครั้งต่อไปโดยไปที่บัญชีของฉัน การจัดส่งแต่ละครั้งจะถูกเรียกเก็บเงินตามราคาผลิตภัณฑ์ปัจจุบันในขณะนั้น บวกค่าธรรมเนียมการจัดส่งที่เกี่ยวข้อง และใช้วิธีการชำระเงินที่ใช้ในเวลาที่ตั้งค่า ไม่ว่าจะเพลิดเพลินกับการเติมพลังหลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างเดินทาง หรือของหวานที่ไม่รู้สึกผิด บาร์เหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงศิลปะแห่งการกินของว่างอย่างมีสติ ทุกคำที่กัด คุณจะได้ดื่มด่ำกับขนมที่สื่อถึงความมุ่งมั่นของคุณต่อความเป็นอยู่ที่ดีและความซาบซึ้งต่อสิ่งดี ๆ ในชีวิต

ฉันชอบรุ่นที่ใหญ่กว่ามากกว่าที่คุณไม่มีอีกต่อไป ฉันชอบอัตราส่วนของเนยถั่วต่อช็อกโกแลตมากกว่าและน่าพึงพอใจมากกว่า ชิ้นเล็กก็สะดวกหากคุณไม่ต้องการส่วนที่เต็ม นอกจากนี้ช็อคโกแลตของฉันก็ละลายแล้ว Alice Benedetto เกิดไอเดียสำหรับ Raw Rev ในปี 2003 ตอนที่เธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่พยายามหาของว่างเพื่อสุขภาพที่มีน้ำตาลต่ำให้ลูกชายวัยเตาะแตะของเธอที่ร้านขายของชำในท้องถิ่น ปัญหาคือเธอไม่สามารถหาอันที่ยังไม่แปรรูปมากเกินไปและเต็มไปด้วยน้ำตาล เธอจึงกลับบ้านและบดถั่วและผลไม้และทำขนม “แท่ง” ของเธอเอง สิ่งที่อลิซประหลาดใจก็คือ ลูกชายของเธอชอบส่วนผสมของเธอ แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่านั้นก็คือเด็กๆ ในละแวกบ้านก็ชอบเช่นกัน นี่คือตอนที่อลิซคิดว่าเธอสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ และไม่นานหลังจากที่ Raw Rev เกิดขึ้น ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล ไม่จำเป็นต้องทานโปรตีนมากเกินไป แม้ว่าการศึกษาบางชิ้นจะแสดงถึงประโยชน์ของอาหารที่มีโปรตีนสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำในระยะสั้น (เช่น อาหาร Paleo) แต่การหลีกเลี่ยงผลไม้และเมล็ดธัญพืชหมายถึงการพลาดเส้นใยอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และไฟโตนิวเทรียนท์อื่นๆ ที่ดีต่อสุขภาพ

ผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมคุณภาพสูงที่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักพร้อมทั้งช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อในกรณีที่มีการขาดแคลอรี่ นอกจากนี้ ผงยังย่อยได้อย่างรวดเร็ว ทำให้มั่นใจได้ถึงการดูดซึมที่รวดเร็ว ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบเพิ่มเติมในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ ปริมาณโซเดียมต่ำยังเป็นข้อได้เปรียบเพิ่มเติม ทำให้เป็นผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้นๆ นอกจากนี้ ไตร-โปรตีน 100% ยังมีแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกัน 6 แหล่งซึ่งปล่อยออกมาใน three ระยะ (หรือที่เรียกว่า “TRI”) ในแต่ละระยะ โปรตีนจะถูกสลายเพื่อช่วยในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และพลังงาน โปรตีนนี้เหมาะกับนักกีฬาและนักเพาะกายในเรื่องมวลกล้ามเนื้อน้อย การฟื้นตัวที่ดีขึ้น และเพิ่มความแข็งแรงมากขึ้น ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าต้องมองหาอะไรเมื่อซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำ มาดูผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาดกันดีกว่า การผ่อนคลายในบาร์เหล่านี้เป็นมากกว่าแค่การบริโภค เป็นการตัดสินใจอย่างมีสติในการบำรุงร่างกายอย่างดีที่สุด ดังนั้น คว้าโอกาสในการลิ้มรสความอร่อยของเนยถั่วที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งผสมผสานสุขภาพ รสชาติ และหลักจริยธรรมเข้าไว้ด้วยกันในคำเดียวที่น่ารับประทาน ต่อมรับรสของคุณจะรู้สึกขอบคุณ และร่างกายของคุณจะปรบมือให้คุณที่เลือกของว่างที่รวบรวมแก่นแท้ของของว่างที่เหนือกว่า

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่เป็นธรรมชาติและเป็นมิตรกับโลกมากกว่าที่มีอยู่ สำหรับราคาโดยรวม ส่วนผสมและสูตร กระบวนการผลิต สารอาหาร และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ครบถ้วน ผลิตภัณฑ์นี้อาจเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและใส่ใจสุขภาพ ป่านไม่เพียงแต่เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเท่านั้น แต่ยังมาจากพืชและปราศจากคาร์บอน ทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวเลือกนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับสารต้องห้ามและสิ่งปนเปื้อนมากกว่า 285 รายการ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้า (9) ชนิดที่มีปริมาณลิวซีนสูงกว่า (ซึ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) ทำให้นี่เป็นทางเลือกที่ไม่อาจปฏิเสธได้ นอกจากนี้ยังมีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลที่เติมต่ำมากเนื่องจากมีรสหวานจากหญ้าหวาน เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะอาดโดยใช้ส่วนผสมเพียงเล็กน้อย และไม่มีรสชาติหรือสารตัวเติมสังเคราะห์ ผงโปรตีนนี้เป็นมิตรกับมังสวิรัติโดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชสามชนิด (ถั่ว ข้าวกล้อง และป่าน) ผงผสมได้ดีกับของเหลวและมีรสหวานเหมือนดินเล็กน้อย สาเหตุหลักมาจากการใช้ส่วนผสมที่บริสุทธิ์และสะอาด ผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบรวมๆ อาจเป็นอาหารเสริมที่สำคัญสำหรับเพิ่มในมื้ออาหารประจำวันของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลังการผ่าตัดที่ควรกระจายโปรตีนตลอดทั้งวันโดยแนะนำให้ใช้โปรตีนเป็นกรัมต่อการนั่งหนึ่งครั้ง (13)

นอกจากการเสริมภูมิคุ้มกันแล้ว กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันและช่วยให้คุณเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น นอกจากนี้กรดไขมันทั้ง CLA และโอเมก้า three ยังช่วยให้ระบบเผาผลาญดีขึ้นในขณะที่ช่วยให้สุขภาพหัวใจและหลอดเลือดดีขึ้นอีกด้วย ผงโปรตีน Naked Whey มีส่วนผสมคุณภาพสูงพร้อมความสมดุลที่โดดเด่นในการสลายสารอาหาร นอกจากนี้ Naked ไม่ได้ใช้สารเติมแต่งเพิ่มเติม ผงโปรตีนเป็นส่วนผสมโปรตีนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ผ่านการกลั่นและบริสุทธิ์เพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ และได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยให้เติบโตและรักษากล้ามเนื้อของคุณ นอกจากนี้ กรดแพนโทธีนิกยังช่วยให้คุณมีความเฉียบคมและเหนือกว่าเกมการแข่งขันอีกด้วย THE Diet เต็มไปด้วยส่วนผสมเฉพาะด้านอาหารที่ได้รับการวิจัยอย่างดี โปรตีนคุณภาพพรีเมียมที่ออกฤทธิ์ช้าและเร็วทำให้ผงนี้เหมาะสำหรับหลังออกกำลังกายและทุกเวลาเพื่อให้คุณอิ่มด้วยโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการ

คุณต้องปั่น เขย่า หรือคนผงโปรตีนในน้ำหรือนมพืชเป็นเวลาอย่างน้อย 30 วินาทีจึงจะละลาย นอกจากนี้ยังใช้ได้ดีกับขนมอบ เช่น มัฟฟินและขนมปังด่วนอีกด้วย Nutricost Organic Pea Protein หนึ่งหน่วยบริโภคมีแคลอรี่ one hundred แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัม และไขมัน 1.5 ถึง 2 กรัม นอกจากนี้ ยังให้ธาตุเหล็กถึง 30% ของมูลค่ารายวัน และมีแคลเซียมในปริมาณเล็กน้อย ซึ่งก็คือ 53 มิลลิกรัม ระเบียบวิธีการเปลี่ยนรูปข้าวสาลีดำเนินการตามวิธีการทิ้งระเบิดด้วยอนุภาค จีโนม DNA ที่สกัดจากเนื้อเยื่อใบโดยชุด PlantGen DNA (Beijing ComWin Biotech, ปักกิ่ง, จีน) ใช้สำหรับสายพันธุ์ดัดแปรพันธุกรรมเชิงบวก T0 พร้อมไพรเมอร์เฉพาะด้วย PCR (ตารางเสริม 1) ผลิตภัณฑ์ PCR ได้รับการยืนยันโดยการเรียงลำดับ “หกออนซ์มีโปรตีน 15 กรัม – สองถึงสามเท่าของปริมาณที่คุณพบในโยเกิร์ตทั่วไป และมากกว่าปริมาณเนื้อสัตว์ 2 ออนซ์หรือไข่สองฟอง” ฮอปเซกเกอร์กล่าว ไข่เป็นแหล่งโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำ แคลอรี่ต่ำ และต้นทุนต่ำ ไข่ 1 ฟองให้โปรตีน 6 ถึง 8 กรัม และมีแคลอรี่เพียง 70 แคลอรี่ Emily Lachtrupp เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนซึ่งมีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ การวิเคราะห์สูตรอาหาร และแผนการรับประทานอาหาร เธอทำงานร่วมกับลูกค้าที่ต่อสู้กับโรคเบาหวาน การลดน้ำหนัก ปัญหาระบบย่อยอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย ในเวลาว่าง คุณจะพบว่าเธอเพลิดเพลินกับทุกสิ่งที่เวอร์มอนต์มอบให้กับครอบครัวและสุนัขของเธอ วินสตัน

เมล็ดแฟลกซ์และเชียเป็นเมล็ดที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจียมีจำหน่ายตลอดทั้งปีที่ร้านขายของชำ และมักพบได้ตามแผนกอาหารเพื่อสุขภาพ ทางเดินอบขนม หรือข้างถั่ว คุณสามารถบดเมล็ดแฟลกซ์เพื่อเพิ่มการดูดซึมในร่างกายได้ เก็บเมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจียไว้ในภาชนะที่ปิดสนิทในช่องแช่แข็งเพื่อป้องกันการเน่าเสีย คุณสามารถเพลิดเพลินกับทั้งเมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเชียที่โรยลงในซีเรียลร้อนหรือโยเกิร์ต สลัด หรือในขนมอบและสมูทตี้ หอยเป็นสัตว์ใต้น้ำที่มีเปลือกหอย ประเภททั่วไป ได้แก่ ปู ล็อบสเตอร์ หอยนางรม หอยกาบ กุ้ง หอยแมลงภู่ และหอยเชลล์ พวกเขาเพิ่มรสชาติและโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพให้กับอาหารจานหลัก ซุป สลัด และน้ำจิ้ม คุณอาจเคยได้ยินว่าซุปเปอร์ฟู้ดมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้ที่เป็นโรคไต แม้ว่าแนวคิดในการจัดการกับโรคไตอย่างสมบูรณ์ด้วยการรับประทานอาหารบางชนิดนั้นน่าสนใจ แต่ความจริงก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ตัวอย่างเช่น Impossible Foods เป็นผู้บุกเบิกการใช้ฮีมจากพืช ซึ่งเป็นโมเลกุลที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็กที่พบในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด เพื่อเพิ่มรสชาติและกลิ่นของเบอร์เกอร์ ในเนื้อสัตว์จริง ฮีมมาจากฮีโมโกลบินที่พบในเลือด ในเนื้อ Impossible นั้นมาจากเลฮีโมโกลบินที่พบในพืชตระกูลถั่ว โดยเฉพาะถั่วเหลือง ซึ่ง Impossible ได้มาจากฮีมในโรงงานผลิต น้ำตาล ไขมัน โซเดียม แคลอรี่ อาการอักเสบ ทุกสิ่งอย่างที่คุณรู้จัก แต่เนื้อสัตว์ที่คล้ายคลึงกันก็อาจแนะนำปีศาจที่แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและโภชนาการก็ยังไม่รู้ ในผู้ใหญ่และเด็ก ปริมาณน้ำตาลอิสระควรลดลงเหลือน้อยกว่า 10% ของปริมาณพลังงานทั้งหมด (2, 7) การลดปริมาณพลังงานลงเหลือน้อยกว่า 5% จะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติม (7)

เมื่อเราบริโภคโซเดียม มันจะละลายเป็นโซเดียมไอออนที่มีประจุบวก (Na ) และไอออนคลอไรด์ที่มีประจุลบ (Cl-) ในร่างกายของเรา ไอออนเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาสมดุลของของเหลวภายในและภายนอกเซลล์ของเรา โซเดียมทำงานร่วมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เช่น โพแทสเซียม แคลเซียม และแมกนีเซียม เพื่อควบคุมสมดุลของน้ำภายในเซลล์และรักษาความดันโลหิต ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มสารอาหารบางอย่างลงในมื้ออาหารของคุณ เช่น สมูทตี้สีเขียวที่ฉันชอบ ได้ทุกช่วงเวลาของวัน แต่ส่วนใหญ่มีโซเดียมในปริมาณสูงซึ่งไม่เหมาะสำหรับทุกคน โดยเฉพาะพวกเราที่ (หรือดูแลใครสักคน) รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันชื่อเวโรนิกา นักโภชนาการที่ลงทะเบียน และนักการศึกษาโรคเบาหวานที่ผ่านการรับรอง ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าคุณสามารถควบคุมโรคหัวใจได้ด้วยการรับประทานอาหารที่ดี เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำทุกชนิดมีข้อดีและข้อเสียอยู่เสมอ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเป้าหมายด้านสุขภาพและการบริโภคอาหารของคุณมากที่สุด และช่วยปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ ไตมีบทบาทสำคัญในการขจัดโซเดียมออกจากร่างกายและควบคุมความดันโลหิต โซเดียมมากเกินไปอาจทำให้การทำงานของไตในร่างกายเครียด และอาจนำไปสู่ความดันโลหิตสูงและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ (10)

sodium plant protein

นอกจากนี้ ด้วยปริมาณแคลอรี่เพียง 103 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม และไขมัน 1.9 กรัม โปรตีน Impact Whey จึงเหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณจะเป็นอย่างไร เมื่อพูดถึงการสร้างผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นสำหรับภูมิภาคต่างๆ Nieuwkoop กล่าวเพิ่มเติมว่านี่ถือเป็นส่วนที่ง่ายกว่าของกระบวนการหลังจากได้รับฐานและการประมวลผลที่ถูกต้อง เนื่องจากจะยิ่งลงไปถึงการควบคุมพารามิเตอร์ หมวดหมู่ที่เน้นพืชเป็นหลักได้มุ่งเน้นไปที่ด้านโปรตีนของสิ่งต่าง ๆ มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง เนื่องจากถูกมองว่าเป็นแนวทางที่สำคัญในการจัดการกับปัญหาการขาดโปรตีนในอนาคตในประชากร – แต่ PLNT เชื่อว่าควรเป็นจุดสนใจด้วย เส้นใย “คำว่า ‘ผู้สืบทอด’ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเราในการแสดงให้ผู้บริโภคเป้าหมาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่กินเนื้อสัตว์ เห็นว่ามีทางเลือกที่ดีนอกเหนือจากตัวเลือกโปรตีนทั่วไปของพวกเขา”​ เขากล่าวเสริม PLNT เชื่อว่าได้ค้นพบวิธีแก้ปัญหาที่เรียบง่ายแต่สง่างามสำหรับปัญหาดังกล่าว โดยการใช้เกลือที่มีสมดุลของโซเดียมและโพแทสเซียมในผลิตภัณฑ์ของตนดีขึ้น ฉันชอบส่วนผสมของช็อคโกแลต ถั่ว และแครนเบอร์รี่บาร์ที่ยอดเยี่ยม ขนาดพอดีคำไม่มีรสชาติเหมือนกันสำหรับฉัน การกัดก็ดีเหมือนกันแต่ไม่มีอะไรเหมือนบาร์

Coli ทำให้โปรตีนรีคอมบิแนนท์เหล่านี้บริสุทธิ์ และวัดกิจกรรมของฟอสฟาเตสด้วยตนเองหรือใน การมีอยู่ของกลูตาไธโอน S-transferase (GST)-SCaBP8 Recombinant SCaBP8 ยับยั้งการทำงานของฟอสฟาเตสของทั้ง PP2C.D6 และ PP2C.D7 ในหลอดทดลอง อย่างมีนัยสำคัญ (รูปที่ 5D; รูปที่ S8G เสริม) เรายังทดสอบด้วยว่าแคลเซียมส่งผลต่อการยับยั้งนี้หรือไม่ เมื่อเราเติมแคลเซียม 5 µM ในระบบปฏิกิริยาที่มี SCaBP8 และ PP2C.D6 ผลการยับยั้งของ PP2C.D6 โดย SCaBP8 เพิ่มขึ้นประมาณ 20%–30% เมื่อเทียบกับการไม่มีแคลเซียมในการทดสอบ อย่างไรก็ตามแคลเซียมไม่ส่งผลต่อกิจกรรมฟอสฟาเตสของ PP2C.D6 เอง (รูปที่ 5E; รูปที่ S8H เพิ่มเติม) แม้ว่าความคิดเห็นของสาธารณชนเกี่ยวกับกลูเตนจะอ่อนลงในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา แต่ผู้บริโภคยังคงรับประทานอาหารตามไลฟ์สไตล์ที่หลีกเลี่ยงหรือนำผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยกลูเตนออกไป และ… ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อคุณนั้นไม่เพียงพอ ผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่ม Millennials และ Gen Z ไม่เพียงแต่ต้องการผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่ดี…

หากคุณต้องการสมูทตี้ลดคอเลสเตอรอล สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือต้องแน่ใจว่ามีอาหารจากพืชมากมาย เช่น ผลไม้ ผัก ข้าวโอ๊ต และพืชตระกูลถั่ว อาหารเหล่านี้ล้วนมีใยอาหารที่ละลายน้ำได้สูง ซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีได้ตามธรรมชาติ… ซึ่งหมายความว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงอาจลดปริมาณแคลอรี่โดยรวมและนำไปสู่การลดน้ำหนักอย่างค่อยเป็นค่อยไปเมื่อเวลาผ่านไป (15) “ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อแดง (เนื้อวัว เนื้อลูกวัว เนื้อหมู และเนื้อแกะ) ควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ ควรหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์แปรรูปและเนื้อสำเร็จรูป (แฟรงค์เฟิร์ต ซาลามิ โชริโซ คาบาโนสซี แครนสกี เนื้อคอร์น เปปเปอโรนี พาสตรามี เบคอน แฮม)” Adhyaru กล่าวเสริม

ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่ว ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้อย่างรุนแรงต่อพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลิสง ควรระมัดระวังในการแนะนำโปรตีนถั่วในอาหาร เนื่องจากอาจเกิดอาการแพ้ถั่วได้ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีถั่วลิสงหรือถั่วเปลือกแข็ง คุณอาจประสบปัญหาท้องอืดและปัญหาระบบทางเดินอาหารอื่นๆ เนื่องจากมีปริมาณเกลือเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ถึงกระนั้นมันก็ยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ แบรนด์ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติม แต่ก็ชอบข้อเสนอดีๆ เช่นกัน เหตุผลหนึ่งที่เวย์โปรตีน Impact โดดเด่นก็คืออัตราการดูดซึมในร่างกาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาเนื่องจากมีการดูดซึมที่รวดเร็ว และแตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ ในตลาดตรงที่เวย์โปรตีนเข้มข้น one hundred pc นี้ไม่มีโปรตีนอื่นๆ PLNT มีผลงานที่หลากหลายทั้งประเภทเนื้อสัตว์และอาหารทะเล ครอบคลุมตั้งแต่เนื้อวัวฉีก ชิ้นไก่ ปลาแซลมอนย่าง ปูอัด และอื่นๆ อีกมากมาย และเรียกผลิตภัณฑ์ของตนว่าเป็น “ผู้สืบทอดเนื้อสัตว์และปลาจากพืช” ® ผสมผสานรสชาติที่อร่อยและน่ารับประทานที่คุณชื่นชอบเข้ากับโปรตีนพันช์ที่น่าพึงพอใจที่คุณต้องการเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชเท่านั้น ทุกคำที่กัดของโปรตีนบาร์รสช็อกโกแลตเกลือทะเลอัลมอนด์นี้ผสมผสานรสชาติดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นและอัลมอนด์คั่วเข้ากับเกลือทะเลรสเผ็ดเล็กน้อย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเดินทาง ต้องการของว่างระหว่างทาง หรืออยากกินอะไรสักหน่อยก่อนออกกำลังกาย หยิบบาร์ Think!

sodium plant protein

ส่วนข้อเสียก็อาจจะผสมไม่ค่อยดีนัก หากคุณใช้เครื่องปั่น ก็จะไม่มีปัญหาแต่อาจจับตัวเป็นก้อนหากคุณใช้เชคเกอร์ ProMix ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนคุณภาพสูงราคาไม่แพง มันชนะตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราในแง่ของราคา แม้ว่าจะตามหลังในแง่ของการสลายสารอาหารหลักก็ตาม ProMix ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนคุณภาพสูงราคาไม่แพง มันชนะตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราในแง่ของราคา แม้ว่าจะตามหลังในแง่ของการสลายสารอาหารหลักก็ตาม ความประทับใจแรกของฉันเกี่ยวกับตัวเลือกนี้ดีมาก บรรจุภัณฑ์สะดวกในการจัดเก็บ เปิดได้ดี และดูหรูหรามาก ฉันชอบไอเดียการทำอ่างใสมาก เป็นการผสมผสานที่ดีกับคำว่า ‘เปลือย’ ในชื่อที่บ่งบอกว่าสิ่งสำคัญหลักของแบรนด์คือส่วนผสมที่บริสุทธิ์ ทีมผู้เขียนและผู้เชี่ยวชาญของเราประกอบด้วยนักกีฬามืออาชีพ (นักกีฬาโอลิมปิก ผู้ชนะรางวัลยุโรปและระดับโลก) ปริญญาเอกสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา โค้ชที่ได้รับการรับรอง นักโภชนาการการกีฬา CSCS นักกายภาพบำบัด และอื่นๆ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมของเราที่นี่ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทดสอบของเราที่นี่ แก้วมังกรแช่แข็ง มะม่วง และกล้วยผสมผสานกันอย่างลงตัวกับผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิคโปรตีน™ของ Orgain

สลัดถั่วเลนทิลเป็นของว่างที่ดี มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชชั้นยอด ในความเป็นจริงถั่วเลนทิลปรุงสุก 1 ถ้วยให้โปรตีน 18 กรัม พร้อมด้วยธาตุเหล็ก โฟเลต และแมงกานีสจำนวนมาก (63) ในการศึกษาเล็ก ๆ อีกชิ้นหนึ่ง โยเกิร์ตของว่างที่เติมเวย์โปรตีนช่วยลดความอยากอาหารได้มากกว่าของว่างที่อุดมด้วยคาร์โบไฮเดรตซึ่งมีแคลอรี่เท่ากัน (56) แม้ว่าการได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดจะเป็นสิ่งที่ดี แต่โปรตีนเชคก็เป็นของว่างง่ายๆ ที่จะแอบนำโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ เข้าไปในอาหารของคุณ

การเพิ่มรสชาติใช้ใบหญ้าหวานออร์แกนิกและผลไม้พระเพื่อเพิ่มความหวานและรสชาติให้กับเครื่องดื่มของคุณ หนึ่งในผู้ทดสอบของเราซึ่งเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว (CPT) ที่ได้รับการรับรอง ได้ลองชิมทุกรสชาติแล้ว และชอบมอคค่าและเนยถั่วรสช็อกโกแลตมากที่สุด ฟิลลิปส์พบว่ากลิ่นน้ำซุปจำเป็นต้องมีโปรตีนที่มีทรีโอนีนอยู่ด้วย[6] สารสำคัญอีกประการหนึ่งที่ให้รสชาติเฉพาะตัวคือกรดกลูตามิก ในส่วนของกระบวนการผลิต สามารถแยกแยะได้ระหว่างโปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ด้วยกรด (aHVP) HVP ที่ผลิตด้วยเอนไซม์ และเครื่องปรุงรสอื่นๆ เช่น ซีอิ๊วหมัก ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ถูกนำมาใช้เป็นพิเศษเพื่อขจัดรสชาติของซุป ซอส ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ ของว่าง และอาหารอื่นๆ รวมถึงการผลิตซุปและน้ำซุปพร้อมปรุง Shakeouts® ของเราได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเติมพลัง ฟื้นฟู และทัศนคติที่เหมาะสมสำหรับไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น กระบวนการผสมผสานส่วนผสมและโปรตีนคุณภาพสูงอย่างระมัดระวังเพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณเพื่อให้คุณมีพลังงานในการใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด!

ในการศึกษาหนึ่งในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน ปริมาณแคลอรี่ลดลง 9% หลังจากที่ผู้เข้าร่วมบริโภคชีสเป็นของว่าง (28) การกัดให้พลังงานเป็นของว่างแสนอร่อยที่ทำขึ้นโดยการรวมส่วนผสมต่างๆ เช่น เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต และเมล็ดพืช แล้วนำมาปั้นเป็นลูกบอล ไข่มีสุขภาพดีอย่างปฏิเสธไม่ได้ มีสารอาหารเกือบทุกอย่างที่ร่างกายต้องการ มีวิตามินบีและแร่ธาตุสูงเป็นพิเศษ (23)

อย่างไรก็ตาม ปริมาณเกลือที่ส่วนผสมใหม่สามารถตัดจากสูตรอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักนั้น ขึ้นอยู่กับวิธีกำหนดสูตรผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ข้อควรพิจารณาที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ปริมาณโปรตีนและเกลือที่ใช้ และปริมาณเกลือที่มีอยู่ในส่วนผสมจากพืชอื่นๆ L85M ของ Roquette มุ่งเป้าไปที่การกำหนดทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืชเป็นหลักโดยมีปริมาณเกลือต่ำ Benjamin Voiry หัวหน้าฝ่ายการตลาดอาหาร ยุโรป และผู้จัดการระดับโลกของบริษัท Savory กล่าวกับ FoodNavigator โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกลือดึงดูดความสนใจในหมวดหมู่นี้ เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างอาหารที่มีโซเดียมสูงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหลอดเลือดสมองและโรคหัวใจ​ หากคุณสั่งอาหารบ่อยๆ และต้องการเลือกขนมปังที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่ Subway เพื่อลดน้ำหนัก คุณอาจพบว่าตัวเองต้องเดาตัวเลือกในการสั่งซื้อ เนื่องจากมีขนมปังมากมายที่คุณสามารถสั่งได้ ในขณะที่การทานอาหารที่บ้านมากขึ้นก็มีประโยชน์สำหรับ น้ำหนัก…

การเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับข้อโต้แย้งที่ว่ามนุษย์ไม่ได้ตั้งใจจะกินสัตว์คือเสียงของแพทย์ เช่น แพทย์โรคหัวใจ วิลเลียม ซี. โรเบิร์ตส์ ผู้เขียนว่า “แม้ว่าพวกเราส่วนใหญ่ดำเนินชีวิตแบบสัตว์กินพืชทุกชนิด แต่ในการที่เรากินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับผักและผลไม้ ผลไม้ มนุษย์มีลักษณะเป็นสัตว์กินพืช ไม่ใช่สัตว์กินเนื้อ” ในทางกลับกัน คุณจะพบกับการศึกษามากมายเช่นเดียวกับงานวิจัยนี้ใน Nature ที่แนะนำว่าการกินสัตว์ไม่เพียงแต่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในบรรพบุรุษของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นมนุษย์ในที่สุดด้วยการมีส่วนช่วยในการพัฒนาสมองและความสามารถในการพูดของเรา . อัตราการงอกของต้นกล้า (%) ของถั่วเหลืองที่ DAP ที่ 7 ภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและสภาวะความเครียดจากเกลือ

โดยสรุป ผงโปรตีนทั้ง eight ชนิดที่เราตรวจสอบคือตัวเลือกโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด พวกเขาจะช่วยให้คุณยึดติดกับอาหารโซเดียมต่ำและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก และความเป็นอยู่ที่ดีโดยทั่วไป Nutiva เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผงโปรตีนไม่มีโซเดียมในรายการนี้ มันเป็นอาหารเสริมจากพืชออร์แกนิก ซึ่งมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์มังสวิรัติอื่นๆ อุดมไปด้วยโปรตีน ไขมัน และสารอาหารเพื่อสุขภาพต่างๆ ถั่วลิสงมีประโยชน์ในการลดน้ำหนักและเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจ อาหารประเภทโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีในการป้องกันโรคอาจช่วยควบคุมน้ำหนักได้เช่นกัน เป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญอีกครั้ง การแสดงออกมากเกินไปของสมาชิก Arabidopsis IC-II AtNHX5 ช่วยเพิ่มความทนทานต่อเกลือในไม้ประดับ Torenia fournieri (Shi et al. 2008), paper mulberry Broussonetia papyrifera (Li et al. 2011a) และข้าว Oryza sativa (Li et al. 2011b) การศึกษาการกลายพันธุ์ที่น่าพิศวงของ T-DNA แสดงให้เห็นว่า NHX5 และ Paralogous NHX6 มีความสำคัญซ้ำซ้อนต่อการเจริญเติบโตของพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายตัวและขั้วของเซลล์ และการเจริญเติบโตของราก (Bassil et al. 2011) การแปลร่วมไปยังเครือข่าย Golgi และ trans-Golgi (TGN; Bassil et al. 2011) ชี้ให้เห็นถึงบทบาทที่เป็นไปได้ในการคัดแยกและการค้ามนุษย์ระดับเซลล์ย่อย บาสซิล และคณะ (2011) แสดงให้เห็นว่าชิ้นส่วนที่แสดงออกชั่วคราวของ S. Cerevisiae carboxypeptidase Y (ScCPY) ซึ่งมีแม่ลายการกำหนดเป้าหมายแวคิวโอลาร์ที่ปลาย N ที่หลอมรวมกับโปรตีนเรืองแสงสีเขียว (GFP) ถูกย้ายไปยังอะโพพลาสต์ในการกลายพันธุ์สองครั้ง nhx5 nhx6 ข้อบกพร่องในการคัดแยกนี้ชวนให้นึกถึงฟีโนไทป์การค้ามนุษย์ที่พบในยีสต์กลายพันธุ์ nhx1 ที่คล้ายคลึงกัน (Bowers et al. 2000)

หากคุณพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ลองรวมอาหารที่แนะนำด้านล่างนี้เข้าไปในมื้ออาหารของคุณให้มากขึ้น โปรดจำไว้ว่า หากคุณมีเหตุผลอื่นที่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเพิ่มเติม เช่น กำลังตั้งครรภ์หรือออกกำลังกายตามตารางการฝึกที่เข้มงวดในโรงยิม เป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว และให้ความสำคัญกับการติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย โปรตีนคลีนริชแต่ละหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง four กรัม และมีเส้นใย 1 กรัม มีการเติมน้ำตาล 0 ชนิดในโปรตีนคลีนิช และมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของสารสกัดพระภิกษุและหญ้าหวาน โปรตีนจากพืชสะอาดที่มีรสชาติดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รสชาติดีแค่ผสมน้ำก็เข้ากันดีกับสมูทตี้ เพลิดเพลินกับโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมที่ไม่ทำให้ท้องของคุณเสียหาย ระบบย่อยอาหารของคุณมีไว้เพื่อจัดการกับอาหารจริงที่ยังไม่แปรรูปหรือแปรรูปน้อยที่สุด ไม่ใช่โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท นี่คือสาเหตุที่แน่ชัดว่าเหตุใดหน่วยงานวิจัยที่เพิ่มขึ้นจึงเปิดเผยว่าการบริโภคส่วนผสมที่ผ่านการขัดเกลาเช่นนี้เป็นประจำสามารถทำลายสมดุลของไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณได้ ดังที่คุณทราบแล้วว่าไมโครไบโอมในลำไส้ที่ไม่สมดุลถือเป็นข่าวร้ายต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ

Mark Brooks รองประธานอาวุโสฝ่ายอาหารของ Solazyme กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะนำโปรตีนจากสาหร่ายมาสู่คนทั่วไป “เรากำลังสร้างโปรตีนที่เปลี่ยนแปลงเกมรูปแบบใหม่สู่โลก” เขากล่าว โปรตีนจากผักมีความน่าสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากผู้บริโภคยอมรับโปรตีนเหล่านี้มากกว่าโปรตีนทดแทนยอดนิยมอื่นๆ เช่น แมลง ตามที่ The Salt ได้รายงานไว้ แม้ว่าการกินแมลงจะง่ายขึ้น แต่การกินแมลงก็ยังคงดูน่าขนลุกสำหรับชาวตะวันตกส่วนใหญ่ Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก ผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตผสมได้ง่ายในถ้วยเชคเกอร์ คุณยังสามารถผสมกับผลไม้ให้เป็นสมูทตี้หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตได้ พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.67 ดอลลาร์ เว็บไซต์แนะนำให้ดื่มเชคอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ราคา $3.21 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Gainful มีราคาแพงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณจะได้รับเพียง 14 หน่วยบริโภคต่อถุง เพื่อให้คงความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกระเป๋าสองใบต่อเดือน

การควบคุมระดับการบริโภคโซเดียมของคุณเป็นสิ่งสำคัญเสมอ การทำเช่นนี้สามารถปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณให้ดีขึ้นอย่างมากและปรับปรุงสุขภาพของหัวใจด้วย แม้จะมีส่วนผสมมากมาย แต่ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยมีปริมาณโซเดียมต่ำมาก อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์นี้มีหญ้าหวาน ซึ่งส่งผลให้มีรสชาติที่หวานและน่าพึงพอใจมากกว่าที่อื่นๆ แนะนำ โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาดสำหรับการบริโภคคอลลาเจนและโปรตีน โดยเน้นไปที่คอลลาเจนโดยเฉพาะ สูตรโซเดียมต่ำนั้นเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ แต่ยังมีประสิทธิภาพอีกด้วย ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ โปรตีนโซเดียมต่ำนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงระดับคอลลาเจน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มระดับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันด้วย นอกจากนี้ ผู้ใช้บางรายยังรายงานว่าผลิตภัณฑ์นี้ละลายและผสมได้ยากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะละลายในเครื่องดื่มทุกชนิดได้ง่ายกว่า ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked ยังอุดมไปด้วย BRAAS ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพร่างกายและหัวใจ และมีกรดไขมันโอเมก้า three และกรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) มากขึ้น ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีความสำคัญมากต่อสุขภาพของหัวใจและสุขภาพโดยรวม

การศึกษาในปี 2014 พิจารณาการบริโภคสารอาหารของคน 1,475 คน และพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติจะบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีคอเลสเตอรอลในอาหารน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือก แต่ก็มีคะแนนการบริโภคโปรตีน แคลเซียม และพลังงานต่ำที่สุดด้วย ระดับวิตามินบี 12 อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจเป็นเพราะคนใช้อาหารเสริม ในโลกที่เต็มไปด้วยของว่างแปรรูปและแคลอรี่เปล่า แท่งเหล่านี้โดดเด่นในฐานะตัวเลือกที่อุดมด้วยสารอาหาร แท่งเหล่านี้มักมีส่วนผสมของส่วนผสมที่มีประโยชน์ เช่น ถั่ว เมล็ดพืช ข้าวโอ๊ต และแน่นอนว่ารวมถึงเนยถั่วด้วย ส่วนผสมเหล่านี้ให้สารอาหารที่จำเป็น เช่น ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุ ส่งผลให้เป็นของว่างที่กลมกล่อมและน่าพึงพอใจ ผงโปรตีนต่างๆ มีปริมาณโซเดียมที่แตกต่างกัน โปรตีนถั่วมีปริมาณสูงสุด เวย์และโปรตีนจากข้าวมีปริมาณต่ำที่สุด

ของขบเคี้ยวไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่เพียงรายการเดียวแต่สามารถรวมอาหารหลายอย่างรวมกันได้ ซีเรียลโซเดียมต่ำ เช่น ข้าวสาลีพองหรือข้าวพองกับนมเป็นของว่างโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) กำหนดให้อาหารที่มีโปรตีนสูงคืออาหารที่ให้โปรตีนอย่างน้อย 20 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันต่อมื้อ หรือ 10 กรัมของโปรตีนต่อมื้อ พิจารณาประเภทของโปรตีนด้วย ตัวอย่างบางส่วน ได้แก่ เวย์ไอโซเลท โปรตีนถั่ว โปรตีนดอกทานตะวัน โปรตีนจากกัญชา และครีเอทีน ไปพบแพทย์เพื่อรับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสรีรวิทยาของคุณ แม้ว่าจะไม่ใช่ผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด แต่อย่างน้อยคุณก็สามารถมั่นใจได้ว่าคุณได้รับโปรตีนตามปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันด้วย ProMIX เป็นแบรนด์ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬามืออาชีพและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่รับประทานอาหารปราศจากกลูเตนและปราศจากถั่วเหลือง แบรนด์นี้ผลิตผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดเนื่องจากมีความหลากหลาย อย่างไรก็ตาม หากคุณยังคงรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำอย่างเข้มงวด คุณก็ควรรับประทานวานิลลาจะดีกว่า แม้ว่าทั้งหมดจะมีฉลากที่สะอาดและปราศจากสารต้องห้ามก็ตาม

Pooja Adhyaru นักโภชนาการฝึกหัดที่ได้รับการรับรองในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่าหากทำอย่างถูกต้อง การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักจะมีประโยชน์มากมาย นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจทำให้เกิดการขาดวิตามินและแร่ธาตุในบางคนได้ “ฉันไม่แปลกใจเลยกับการค้นพบในเอกสารทบทวนนี้ ซึ่งพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารจากพืชและภาวะสุขภาพที่ดีขึ้น ฉันรู้จักสมาคมเหล่านี้มานานแล้ว และเชื่อว่านี่เป็นรายงานอีกฉบับหนึ่งที่จะแสดงให้เห็นข้อสรุปที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ต่อไป” Hunnes ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยกล่าวกับ Medical News Today การศึกษาในอดีตยังระบุด้วยว่าการลดการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์สามารถลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจได้

นี่คือจุดที่ผงโปรตีนโซเดียมต่ำกลายเป็นสิ่งล้ำค่า โดยเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพหัวใจโดยไม่กระทบต่อสุขภาพ โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารที่สมดุล สิ่งสำคัญคือต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวันเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ (เรียกว่า มวลกล้ามเนื้อน้อย) ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นยังแสดงให้เห็นว่าช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากทำให้รู้สึก “อิ่ม” มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับคาร์โบไฮเดรตและไขมัน (1) Fortagen ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกาย ความจริงก็คือ Fortagen ได้ถอดรหัสรหัสโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว EAAs ชดเชยความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและระบบที่เป็นอุปสรรคต่อการเพิ่มของกล้ามเนื้อ แต่จะเกิดขึ้นเมื่อได้รับส่วนผสมที่ถูกต้องเท่านั้น พวกเขาตามด้วยการฉีดเวย์โปรตีน การชงประกอบด้วยโซเดียม 15 มิลลิกรัม และให้เวย์ไอโซเลท 20 กรัมต่อมื้อ โปรตีนโซเดียมต่ำประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 5 ชนิดเท่านั้น จึงเป็นตัวเลือกจากธรรมชาติทั้งหมด

เมล็ดพืชเหล่านั้นประกอบด้วยโปรตีน สังกะสี และธาตุเหล็ก สามารถคั่วเพื่อทำเป็นของว่างกรุบกรอบน่าพึงพอใจ (41) คอทเทจชีสยังเป็นแหล่งสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ อีกด้วย เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส ซีลีเนียม วิตามินบี 12 และไรโบฟลาวิน (36) ปริมาณชีสที่เหมาะสมคือประมาณ 28-57 กรัม (1-2 ออนซ์) เนื่องจากมีแคลอรี่จำนวนมาก จึงควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ การศึกษาอื่นพบว่าเด็กที่กินชีสและผักเป็นของว่างต้องการแคลอรี่น้อยกว่ามากเพื่อให้อิ่มมากกว่าผู้ที่กินมันฝรั่งทอด (29) นอกจากนี้ชีสยังอุดมไปด้วยโปรตีนอีกด้วย เชดดาร์ชีสเพียงชิ้นเดียวให้สารอาหารนี้ถึง 7 กรัม ซึ่งอาจช่วยให้คุณรู้สึกหิวน้อยลง (16, 28)

(TM-1) ปลูกในสภาพแวดล้อม 16/8 ชั่วโมง กลางวัน/กลางคืน และ 24/16 ◦ C ต้นกล้าอายุสามสัปดาห์ได้รับการคัดเลือกอย่างสม่ำเสมอและบำบัดด้วย NaCl four hundred มิลลิโมลาร์ ตัวอย่างพืชจำลองทางชีวภาพสามตัวอย่างที่ zero, 1, three, 6, 12 และ 24 ชั่วโมงถูกรวบรวมใหม่และแช่แข็งในไนโตรเจนเหลวและเก็บไว้ที่ − 80 ◦ C จนกระทั่งวิเคราะห์เพิ่มเติม วิธีการแยก RNA, RNA Reverse Transcription และการทดลอง qRT-PCR เป็นไปตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ [49, 50] ผลลัพธ์ถูกวิเคราะห์ด้วยวิธี 2−∆∆Ct [51] ไพรเมอร์ที่ใช้ใน RT-qPCR แสดงอยู่ในตาราง S5 การศึกษานี้มีการเลือกสปีชีส์ทั้งหมด 39 สปีชีส์ และรายละเอียดของจีโนมและคำอธิบายประกอบของพวกมันแสดงอยู่ในตารางที่ S4 โดยดำเนินการค้นหาด้วยไฟล์โมเดลมาร์คอฟที่ซ่อนอยู่ของโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PF14299.9) ด้วยพารามิเตอร์เริ่มต้น โปรตีน PP2 จะถูกระบุ [28] ลำดับโปรตีนที่มีโดเมน PP2 ได้รับการยืนยันเพิ่มเติมโดยโปรแกรม InterProscan [29] คุณสมบัติโปรตีนของโปรตีน PP2 ที่ระบุถูกทำนายโดยโมดูล ProtParam ใน Biopython [30] Quest Bars จะทำให้คุณนึกถึงหมากฝรั่งสามคอร์สจาก Willy Wonka เพราะมีรสชาติแปลกประหลาดเหมือนกับอาหารที่พวกเขาพยายามเลียนแบบ ฉันได้ลองชิม Quest Bar เกือบทุกรสชาติแล้ว และถึงแม้ฉันจะมีความหลงใหลในช่วงสั้นๆ กับโดนัทโรยช็อกโกแลตและช็อกโกแลตชิ้นมิ้นต์ แต่ฉันพบว่าช็อกโกแลตชิ้นสองชั้นน่าเชื่อถือที่สุด แม้ว่าเนื้อสัมผัสและรสชาติของแท่งโปรตีนที่ดีที่สุดนั้นไม่ได้…เป็นธรรมชาติทั้งหมด แต่ก็ไม่ใช่ว่าทั้งหมดจะเป็น PowerBar แบบเหมารวมแห่งยุค ninety โปรไฟล์รสชาติของโปรตีนแท่งในปี 2024 นั้นมีความหลากหลายมากจนแม้แต่ผู้ที่ชอบทานอาหารรสจัดที่สุดในหมู่พวกเราก็สามารถหาแท่งพลังงานที่เราชอบได้

ผลการทดลองแสดงให้เห็นว่าสายพันธุ์พ่อแม่พันธุ์ K51-40 และ 140 Ruggeri มีค่า dm ใกล้เคียงกันสำหรับราก ลำต้น และต้นทั้งหมดของการบำบัดเกลือ ข้อยกเว้นคือก้านใบและแผ่นใบของพืชที่ได้รับเกลือ โดยที่ dm ของก้านใบและแผ่นใบ K51-40 สูงกว่านั้นตามลำดับ 47% และ 15% สำหรับ 140 Ruggeri (ตารางที่ 1) dm ของพืชทั้งหมดของ a hundred and forty Ruggeri และ K51-40 ที่ได้รับเกลือมีค่าสูงกว่าพันธุ์ลูกผสมทั้งหมดอย่างมีนัยสำคัญ ยกเว้น HB seventy eight (ตารางที่ 1) ในการศึกษาปัจจุบัน เราได้ระบุโปรตีน PP2 ในฝ้าย four สายพันธุ์และวิเคราะห์คุณสมบัติของพวกมัน มีการระบุยีน PP2 ทั้งหมด 138 ยีนในฝ้ายพันธุ์ต่างๆ (G.arboreum, G.raimondii, G.hirsutum และ G.barbadense) และยีนเหล่านี้สามารถจำแนกได้เป็น 6 วงศ์ย่อย โครงสร้างของยีน PP2 ค่อนข้างได้รับการอนุรักษ์ไว้ใน แต่ละตระกูลย่อย (รูปที่ 1 และ 2) ถูกถ่ายโอนไปยังหลอด Eppendorf ที่ปลอดเชื้อ มันถูกบ่มด้วยค็อกเทลตัวยับยั้งเมธานอล-โปรตีเอสเย็นน้ำแข็ง 80% 1 มิลลิลิตรเป็นเวลา 20 นาทีใน −20°C และปั่นแยกที่ 12,000 รอบต่อนาทีเป็นเวลา 10 นาทีที่ 4°C ส่วนลอยเหนือตะกอนถูกละทิ้ง และขั้นตอนถูกทำซ้ำสามครั้ง จากนั้นนำตัวอย่างไปบ่มในอะซิโตนและล้างสองครั้งตามขั้นตอนที่คล้ายกันเพื่อกำจัดเม็ดสีและสารทุติยภูมิอื่นๆ สารละลาย RW4 (รีเอเจนต์การสกัดโปรตีนประเภท 4) ถูกเติมไปยังเพลเลต, หมุนวนเป็นเวลา 30 วินาทีและบ่มเป็นเวลา 10 นาทีที่อุณหภูมิห้อง (22°C) หลังจากการปั่นแยกที่อุณหภูมิห้อง ส่วนลอยเหนือตะกอนถูกรวบรวมในหลอดใหม่ ปริมาณโปรตีนถูกหาปริมาณโดยใช้วิธี Lowry และตัวอย่างโปรตีน 20 ไมโครกรัมถูกละลายใน 20 ไมโครลิตรของ 1 โมลาร์ยูเรีย ตัวอย่างได้รับการวิเคราะห์โปรตีโอมิกของปืนลูกซองที่ Institut de Recherches Cliniques de Montréal (IRCM) เอมี่ (เธอ/เธอ) เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนกับห้องทดลองโภชนาการที่ Good Housekeeping Institute ซึ่งครอบคลุมเนื้อหาเกี่ยวกับโภชนาการและสุขภาพและการทดสอบผลิตภัณฑ์ เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวารสารศาสตร์จากมหาวิทยาลัยไมอามีแห่งโอไฮโอ และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิกจาก NYU ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Good Housekeeping เธอเคยทำงานในโรงพยาบาลเพื่อการสอนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในนิวยอร์กซิตี้ในตำแหน่งนักโภชนาการด้านการปลูกถ่ายหัวใจ เธอได้ประพันธ์ตำราโภชนาการทางคลินิกหลายบท และยังเคยทำงานด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาดสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพด้านอาหารอีกด้วย ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. แน่นอนว่าประสิทธิภาพและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการตรวจสอบของเรา แต่การได้รับผงโปรตีนวีแกนที่คุ้มค่ากับราคาก็มีความสำคัญเช่นกัน นี่ไม่เกี่ยวกับการค้นหาผงโปรตีนที่ถูกที่สุด แต่เป็นโปรตีนที่ให้ประโยชน์สูงสุด

รากฐานของแท่ง Exo คือ อะเคต้า หรือที่รู้จักกันในชื่อคริกเก็ต ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีสำหรับคุณและดีต่อโลก ตามเว็บไซต์ของแบรนด์ ผงอะเชต้ามีโพแทสเซียมมากกว่าเวย์โปรตีนถึง 40% ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่พบในแท่งอื่นๆ และมีปริมาณธาตุเหล็กมากกว่าผักโขมถึงสามเท่า แท่งของ Exo มีเนื้อสัมผัสที่นุ่มและเคี้ยวหนึบ และถึงแม้รสช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่จะให้ความรู้สึกเหมือนของหวานแบบหลอกๆ โดยเติมน้ำตาลเพียง 2 กรัม (และไม่มีน้ำตาลแอลกอฮอล์ด้วย!) แต่ก็ไม่มีรสหวานมากเกินไป ตามที่คณะกรรมการแพทย์ด้านเวชศาสตร์รับผิดชอบระบุว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักนั้นดีต่อหัวใจของคุณ อาหารมังสวิรัติซึ่งไม่รวมเนื้อสัตว์ และอาหารมังสวิรัติซึ่งไม่รวมผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทั้งหมด มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนปรุงแต่งรส อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาพันธุ์ที่ไม่มีหญ้าหวานหรืออิริทริทอล แต่ ALOHA ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องโปรตีนบาร์ นำเสนอผงโปรตีนออร์แกนิกที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวเล็กน้อย พระภิกษุสงฆ์ และเมล็ดวานิลลาบดเพื่อเพิ่มรสชาติ มีน้ำตาลเพียง three กรัมในสองช้อน แต่มีโปรตีน 18 กรัมและมีแคลอรี่เพียง a hundred and twenty เท่านั้น หากการเขย่าที่ทำไว้ล่วงหน้าเป็นสิ่งที่คุณชอบมากกว่า พวกเขาก็เสนอสิ่งนั้นเช่นกัน

เวย์โปรตีนของNäckถูกสร้างขึ้นโดยนักโภชนาการการกีฬาเพื่อกระตุ้นสมรรถภาพของคุณ เพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัว และความเต็มอิ่ม การผสมผสานคุณภาพสูงแต่ละครั้งประกอบด้วยโปรตีน 21 กรัม โดยได้รับพลังงานเพียง ninety five กิโลแคลอรี ประกอบด้วย EAA 10.three กรัม และ BCAA four.7 กรัม ซึ่งส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในร่างกาย เวย์ของเราออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม เพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มได้นานขึ้น มีการเพิ่มการผสมผสานของเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อเพิ่มการย่อยและการดูดซึมของโปรตีนให้สูงสุด เพื่อเปรียบเทียบการบริโภคสารอาหารและพลังงาน นักวิจัยใช้ค่าอ้างอิงอาหารของเยอรมนี ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ และยังประเมินคุณภาพของโปรตีนด้วยการคำนวณคะแนนกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ (DIAAS) “เมื่อพิจารณาจากจำนวนผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชที่มีอยู่ในปัจจุบัน เห็นได้ชัดว่ามีตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นทางเลือกแทนเนื้อสัตว์ เช่น เนื้อวัวหรือไก่” ดร. ตัวอย่างเช่น เบอร์เกอร์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วสามารถมีโปรตีนได้มากกว่าเบอร์เกอร์ถั่วหรือผักถึงสี่เท่าซึ่งอาจรวมกลุ่มด้วยส่วนผสมที่มีโปรตีนต่ำกว่า เช่น มันฝรั่งและผัก การวิจัยของ Safefood ศึกษาเนื้อหาทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์จากพืช 354 รายการที่วางขายในซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วเกาะไอร์แลนด์ เพียงพัฟโปรตีนจากธรรมชาติล้วนๆ ที่สมบูรณ์แบบด้วยรสชาติหวานและเผ็ดที่เป็นเอกลักษณ์และเหลือเชื่อ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์เบา ๆ แต่น่าพึงพอใจที่คุณปรารถนาในของว่างที่ดีต่อสุขภาพและปราศจากความผิด ประสบการณ์การเติมน้ำมันที่สมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพ เมื่อคุณต้องการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยและมองหาสารอาหารที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการที่แตกต่างจากแท่งหรือเชคเล็กน้อย

การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับปัญหาสุขภาพมากมาย ความเสี่ยงที่ทราบกันทั่วไปประการหนึ่งคือการพัฒนาของความดันโลหิตสูงซึ่งอาจเพิ่มโอกาสเป็นโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง เมื่อเราบริโภคโซเดียมมากเกินไป มันจะทำให้ร่างกายกักเก็บน้ำได้มากขึ้น ส่งผลให้ปริมาณเลือดเพิ่มขึ้นและทำให้หลอดเลือดของเราเครียดมากขึ้น เมื่อค้นหาผลิตภัณฑ์โซเดียมต่ำ โดยเฉพาะผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ขอแนะนำให้ดูฉลากโภชนาการและรายการส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณบริโภคมีโซเดียมต่ำ ไม่ โปรตีนเชคทุกชนิดมีโซเดียมไม่สูง ปริมาณโซเดียมในโปรตีนเชคแต่ละครั้งขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่ใช้ทั้งหมด หากใช้ผงโปรตีนที่มีโซเดียมสูง โปรตีนเชคก็อาจมีโซเดียมสูงได้ นอกจากนี้ยังสามารถเติมโซเดียมแยกต่างหากจากอาหาร เช่น เกลือแกง ได้อีกด้วย ผงโปรตีนนี้เป็นมิตรกับ Paleo และโคเชอร์ และยังผลิตโดยไม่มีกลูเตนหรือนมอีกด้วย ไม่มีส่วนผสมและสารเติมแต่งส่วนเกิน สูตรนี้จึงเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ โปรตีนเชคโซเดียมต่ำนี้จึงมีแคลอรี่ ไขมัน คอเลสเตอรอล และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าผงโปรตีนชนิดอื่นๆ อย่างมาก

คุณสามารถแก้ไขสูตรอาหารเพื่อยกเว้นผลิตภัณฑ์ที่มีกลูเตนได้ พูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อขอแนวคิดเรื่องสูตรอาหารและสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็น ปิระมิดอาหารเมดิเตอร์เรเนียนเป็นวิธีหนึ่งในการเห็นภาพว่าคุณควรทานอาหารประเภทไหนและบ่อยแค่ไหน องค์กรต่างๆ ได้สร้างปิรามิดนี้ในเวอร์ชันที่แตกต่างกันเล็กน้อย ปิรามิดอาหารเมดิเตอร์เรเนียนทุกแห่งสนับสนุนให้คุณกินผัก ผลไม้ เมล็ดธัญพืช และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์เป็นส่วนใหญ่ ในขณะเดียวกันก็จำกัดเนื้อแดงและขนมหวานด้วย โดยทั่วไป เมื่อคิดถึงมื้ออาหาร คุณจะต้องรวบรวมตัวเลือกและสูตรอาหารที่ทานได้ทั่วไปสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น และของว่าง ยิ่งมีความหลากหลายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น คุณคงไม่อยากติดอยู่กับความวุ่นวายหรือรู้สึกเหมือนถูกจำกัดว่าอาหารชนิดไหนที่คุณสามารถหรือควรรับประทานได้ โชคดีที่มีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ด้วยอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างอาหารที่คุณอาจชอบ

การเติมกราโนล่า 1/2 ถ้วย (49 กรัม) ลงในโยเกิร์ตสามารถให้โปรตีนได้ 4 กรัมขึ้นไป แต่การทำเช่นนี้จะทำให้เป็นของว่างชิ้นใหญ่ที่มีแคลอรี่สูง ดังนั้นคุณอาจไม่อยากทานของว่างนี้ทุกวัน ขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่โดยรวมของคุณ (20) ของขบเคี้ยวที่มีโปรตีนสูงและมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ เช่น ไก่งวงโรลอัพ ช่วยเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการควบคุมความอยากอาหาร (12, thirteen, 14) อย่างไรก็ตาม อาหารขบเคี้ยวหลายชนิดที่มีในปัจจุบันมีคาร์โบไฮเดรตขัดสีและน้ำตาลสูง ซึ่งอาจทำให้คุณรู้สึกไม่อิ่มและอยากอาหารมากขึ้น ฟีนิลอะลานีนได้รับการงดเว้นจากไทโรซีน ไม่ทราบว่ามีการดัดแปลงทางเคมีหรือไม่สามารถใช้งานได้ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวยซึ่งตามปกติแล้วโปรตีนจากอาหารสัตว์จะต้องได้รับในระหว่างกระบวนการผลิต การวัดฟีนิลอะลานีนในโปรตีนนั้นไม่ซับซ้อน ดังนั้นการจัดหาและการประเมินฟีนิลอะลานีนในโปรตีนในอาหารในทางปฏิบัติจึงมีความยากเพียงเล็กน้อย

การเลือกอาหารเมื่อออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านอาจเป็นเรื่องยากโดยการระบุชื่อรายการหรือรูปภาพจากเมนูเท่านั้น… ตามที่ FDA ระบุไว้ โซเดียมต่ำหมายถึงอาหารที่มีปริมาณน้อยกว่า 5% ของมูลค่ารายวันของคุณ ตามขีดจำกัดโซเดียมที่แนะนำที่ 2,000 มก. หรือต่ำกว่า ในทางกลับกัน อาหารที่มีโซเดียมสูงจะมีปริมาณโซเดียมของคุณในแต่ละวันตั้งแต่ 20% ขึ้นไป ซึ่งก็คือ 400 มก. จากข้อมูลของมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ซานฟรานซิสโก เฮลธ์ อาหารที่มีโซเดียมสูงคืออะไรก็ได้ที่มีปริมาณ 400 มก. ด้านล่างนี้คือ 5 ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่จะไม่ทำให้คุณได้รับโซเดียมสูงสุดในแต่ละวัน สิ่งเหล่านี้เป็นรสชาติที่เฉพาะเจาะจงด้วยเหตุผล แบรนด์เดียวกันอาจมี 3 รสชาติที่แตกต่างกัน แต่รสชาติจากแบรนด์นั้นไม่ได้มีโซเดียมต่ำทั้งหมด

สำหรับพืชที่ได้รับการควบคุม ความเข้มข้นของ Na ในก้านใบและแผ่นอยู่ในระดับต่ำ (≤0.02% dm) โดยไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างจีโนไทป์ใดๆ (ตารางที่ 3) อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นของ Na สำหรับราก ลำต้น และต้นทั้งต้นมีความแตกต่างทางจีโนไทป์ K51-40 มีความเข้มข้นของ Na สูงกว่านั้นสำหรับ 140 Ruggeri ในลำต้นและต้นพืชควบคุมทั้งหมด อย่างไรก็ตามไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ทั้งสองในความเข้มข้นของ Na ของราก ก้านใบ และแผ่นใบ (ตารางที่ 3) สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใดๆ ในความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในรากหรือในพืชทั้งหมด อย่างไรก็ตามมีผลกระทบทางจีโนไทป์ต่อความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในลำต้น ก้านใบ และแผ่นใบ (ตารางที่ 2) ตัวอย่างเช่น ความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในลำต้น ก้านใบ และแผ่นของการควบคุม K51-40 นั้นสูงกว่าความเข้มข้นของ 140 Ruggeri อย่างมีนัยสำคัญ (ตารางที่ 2) เมื่อพืชสร้างหน่อใหม่เป็นประมาณ 4-5 โหนด พวกเขาจะถูกเลือกเพื่อความสม่ำเสมอ และแต่ละจีโนไทป์สี่อันได้รับการจัดสรรเพื่อควบคุม และอีกสี่อันสำหรับการบำบัดเกลือ จีโนไทป์ทั้งเจ็ดถูกวางไว้ในบล็อกทางสถิติสี่บล็อกในการออกแบบบล็อกที่สมบูรณ์แบบสุ่มเพื่อพิจารณาถึงความแปรปรวนของสภาพแวดล้อมที่อาจเกิดขึ้นภายในเรือนกระจก มีการจำลองซ้ำสี่ครั้งต่อจีโนไทป์ภายในการรักษาแต่ละครั้ง (หนึ่งรายการต่อบล็อก) พืชได้รับการดูแลให้เป็นผู้นำเดี่ยวในการยิงตลอดระยะเวลาของการทดลอง ในขณะที่มีการศึกษาก่อนหน้านี้ที่วัดความเข้มข้นของ Cl− และ Na ในก้านใบและแผ่นของพืชที่ขยายพันธุ์จากการปักชำ รวมถึงการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับ one hundred forty Ruggeri และ K51-40 [10] และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับพันธุ์องุ่นที่หยั่งรากและต่อกิ่งเอง [25 ] การศึกษาเหล่านั้นไม่ได้รายงานการเปรียบเทียบระหว่างจีโนไทป์ของความเข้มข้น Cl− และ Na ของพืชทั้งหมด การศึกษานี้ออกแบบมาเพื่อแก้ไขช่องว่างดังกล่าว โฟลเอ็มเป็นระบบขนส่งเชิงแอคทีฟแบบสองทิศทางที่มีส่วนประกอบของโมเลกุลที่หลากหลาย และโฟลเอ็มประกอบด้วยโมเลกุลประเภทต่างๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสารอาหาร การส่งสัญญาณระหว่างอวัยวะ และการปรับตัวให้เข้ากับความเครียด [1] การป้องกันโดยใช้โฟลเอ็ม (PBD) เกิดจากความเครียดหลายประเภท รวมถึงการบาดแผล สภาวะออกซิเดชั่น และการโจมตีของแมลง [2,three,4,5] ส่วนประกอบที่เสนอของ PBD ได้แก่ โฟลเอ็มโปรตีน 1 (PP1) และโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PP2) ซึ่งเป็นตัวแทนของโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีมากที่สุดในโฟลเอมทรัพย์ [6] ผลลัพธ์ในการศึกษานี้ไม่เพียงแต่นำเสนอมุมมองใหม่ในการทำความเข้าใจวิวัฒนาการของยีน PP2 ในฝ้าย แต่ยังสำรวจการทำงานของพวกมันภายใต้ความเครียดจากเกลืออีกด้วย

แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนวีแกนที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาแหล่งที่มาของโปรตีน ข้อมูลทางโภชนาการโดยรวม และประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติมที่อาจได้รับ แหล่งโปรตีนทั่วไป ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง ถั่ว และโปรตีนจากข้าว แต่ละประเภทมีข้อดีและสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้น การเลือกอาหารที่สอดคล้องกับความชอบและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผงโปรตีนนี้มีเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยควบคุมความดันโลหิตและช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินของร่างกาย นอกจากนี้ อัตราการดูดซึมแบบเซยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและพลังงานมากกว่าถั่วเหลือง ป่าน และเวย์โปรตีนสูตรอื่นๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Pea Protein ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเป็นเทรนด์อาหารใหม่ โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยมีกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้าน three ชนิด (BCAA) ทำไมต้องถั่ว – คุณอาจถาม?

การเจริญเติบโตของปลาที่ขาดอาร์จินีน กลุ่มที่ขาดจะถูกแบ่งหลังจากรับประทานอาหารที่ไม่เพียงพอเป็นเวลาหกสัปดาห์ และกรดอะมิโนที่หายไปถูกแทนที่ในหนึ่งในสองล็อตย่อย รูปที่ S4 เพิ่มเติม การกลายพันธุ์สองครั้ง pp2c.d6-1 pp2c.d7-1 และ pp2c.d6 pp2c.d7-2 มีความไวต่อความเครียดจากเกลือ รองรับรูปที่ 2 รูปที่ S2 เพิ่มเติม T-DNA กลายพันธุ์ที่น่าพิศวงของ PP2C.D6 และการแสดงออกที่มากเกินไปของ PP2C.D6 ในชนิด wild จะไม่เปลี่ยนแปลงความไวของเกลือของพืช รองรับรูปที่ 2

ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ผู้ปกครองปรารถนาที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับบุตรหลาน ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารในระดับสูง ยังหมายถึงการแนะนำ… “เนื่องจากเรามีในการใช้งานบางอย่างที่สามารถบรรลุผลการลดได้มากกว่า 25% จึงทำให้สามารถเรียกร้อง ‘เกลือที่ลดลง’ ในยุโรปและ ‘โซเดียมที่ลดลง’ ในสหรัฐอเมริกา โดยที่เป้าหมายการลดอยู่ที่ 25%”​ Voiry อธิบาย หากคุณกำลังเดินทางเพื่อลดน้ำหนักและกำลังพิจารณาสมัคร Optavia เป็นโปรแกรมลดน้ำหนัก โปรดอ่านด้านล่างเพื่อเรียนรู้ว่าแผนมื้ออาหารนี้เกี่ยวกับอะไร หรือบางทีคุณอาจลองใช้โปรแกรม 5 และ 1 แล้วและคิดว่า “Optavia ทำลายชีวิตฉัน!” คุณจะ…

การศึกษาผลิตภัณฑ์จากพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการในปี 2019 และเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ การศึกษานี้เกิดขึ้นในออสเตรเลียและสุ่มตัวอย่างผลิตภัณฑ์จากพืชจากซูเปอร์มาร์เก็ต ได้แก่ เบอร์เกอร์ 50 ชิ้น ผลิตภัณฑ์เนื้อสับ 10 ชิ้น ไส้กรอก 29 ชิ้น ผลิตภัณฑ์จากไก่ 24 ชิ้น อาหารทะเล 9 รายการ และเนื้อสัตว์ทดแทนอื่นๆ อีก 15 รายการ เนื้อสัตว์จากพืชมีสารอาหารแตกต่างจากผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ แต่ก็ไม่ได้ดีต่อสุขภาพทั้งหมด ปริมาณสารอาหารของทั้งเนื้อสัตว์และสิ่งทดแทนจากพืชจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์เฉพาะที่แต่ละคนเลือก ข้อดีอีกประการของโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำคือสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เป็นที่รู้กันว่าโปรตีนเพิ่มความอิ่ม ซึ่งสามารถช่วยให้บุคคลรู้สึกอิ่มนานขึ้นและลดปริมาณแคลอรี่โดยรวม โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำสามารถเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมน้ำหนักเนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนที่มีแคลอรี่ต่ำและมีไขมันต่ำ ปริมาณโซเดียมในผงโปรตีนจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและรสชาติ แม้ว่าผงบางชนิดจะมีโซเดียมมากต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แต่ก็มียี่ห้อต่างๆ ที่มีปริมาณโซเดียมต่ำกว่าด้วย

ในสังคมที่ใส่ใจสุขภาพในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังมองหาวิธีที่จะรวมโภชนาการที่เหมาะสมเข้ากับอาหารของตน สิ่งสำคัญประการหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพคือต้องแน่ใจว่าเราบริโภคโซเดียมในปริมาณที่เหมาะสม การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงด้านสุขภาพต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ เพื่อต่อสู้กับความเสี่ยงเหล่านี้ ผู้คนจำนวนมากจึงหันมารับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ทำการศึกษาไลซิมิเตอร์กับข้าวสาลี Cajeme (Triticum aestivum L.) เพื่อตรวจสอบผลกระทบของความเค็มต่อปริมาณโปรตีนและกรดอะมิโนอิสระในเมล็ดพืช ได้รับความสัมพันธ์ข้ามกันระหว่างพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ sixteen ตัวที่แตกต่างกัน กับความเข้มข้นและการสะสมรวมของกรดอะมิโน ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition เช่นเดียวกับผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำส่วนใหญ่ใช้ส่วนผสมมากมายเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพดี แม้ว่าจะมีส่วนผสมมากมาย แต่ทั้งหมดทำหน้าที่เป็นโปรตีนเข้มข้น สารปรุงแต่งกลิ่นรสหรือสารให้ความหวาน หรือเป็นสารเพิ่มความข้น ทำให้เกิดเป็นสูตรง่ายๆ โดยรวม แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วเลนทิล เต้าหู้ ถั่วเปลือกแข็งและเมล็ดพืช เต็มไปด้วยเส้นใยและสารอาหารอื่นๆ และมีไขมันอิ่มตัวเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เนื้อสัตว์แปรรูปมีโซเดียมสูงและมักมีไขมันอิ่มตัวสูง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เชื่อมโยงกับโรคหัวใจ เนื้อสัตว์แปรรูปยังเชื่อมโยงกับมะเร็งอีกด้วย

การศึกษานี้ดำเนินการโดยนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการชาวสวิส ได้วิเคราะห์โปรไฟล์ทางโภชนาการของเครื่องดื่มจากพืช 27 ตัวอย่างและนมวัว 2 ตัวอย่าง เครื่องดื่มจากพืช thirteen รายการได้รับการเสริมอาหารแล้ว เก็บมาจากซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่สองแห่งในเบิร์น ซึ่งรวมถึงถั่วเหลือง อัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ มะพร้าว ป่าน ข้าวโอ๊ต ข้าว และสเปลท์ ตลาดหลายแห่งในเอเชียมีความอ่อนไหวมากในเรื่องราคาและรสชาติของผลิตภัณฑ์ แม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาซึ่งสามารถสื่อถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพได้มากขึ้นก็ตาม เทคโนโลยีการผลิตโปรตีนแบบใหม่ เช่น เนื้อสัตว์ที่เพาะเลี้ยงและการหมักที่แม่นยำ ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเพิ่มสูงขึ้นในเอเชียแปซิฟิก แต่ก็ยังมีหนทางที่จะบรรลุความเท่าเทียมกันด้านราคาสำหรับผู้บริโภคในแต่ละวัน เนื่องจากความท้าทายด้านกฎระเบียบและขนาด

ขอย้ำอีกครั้งว่าแหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญมากกว่าปริมาณโปรตีนเมื่อพูดถึงความเสี่ยงต่อโรคเบาหวาน การกินเนื้อแดงมากขึ้นคาดการณ์ความเสี่ยงที่สูงขึ้นของโรคเบาหวานประเภท 2 ในขณะที่การบริโภคถั่ว พืชตระกูลถั่ว และสัตว์ปีกมีความสัมพันธ์กับความเสี่ยงที่ลดลง เมื่อไม่นานมานี้ มีการอธิบาย PSV และโปรไฟล์โปรตีนในการจัดเก็บของเมล็ด nhx5-1 nhx6-1 (Reguera et al. 2015) ที่นี่ เรานำเสนอการวิเคราะห์อัลลีลกลายพันธุ์ชุดอื่น nhx5-2 และ nhx6-3 (รูปที่เสริม S1) เราตรวจสอบ PSV ของตัวอ่อน nhx5-2, nhx6-3 และ nhx5-2 nhx6-3 ที่โตเต็มที่โดยใช้กล้องจุลทรรศน์คอนโฟคอล พบว่าเซลล์ Hypocotyl ของตัวอ่อน nhx5 nxh6 มีจำนวน PSV ที่เล็กลงเพิ่มขึ้น (รูปที่ 1H) การหาปริมาณแสดงให้เห็นว่า PSV เหล่านี้มีขนาดประมาณหนึ่งในสามของขนาดเซลล์ที่อยู่ในเซลล์ชนิดป่า แต่มีจำนวนมากกว่าเกือบสามเท่า ดังนั้นพื้นที่โดยรวมของ PSV ต่อเซลล์จึงไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ (รูปที่ 1I) โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟีโนไทป์ PSV ของการกลายพันธุ์คู่ nhx5 nhx6 นั้นคล้ายคลึงอย่างมากกับฟีโนไทป์ของการค้ามนุษย์กลายพันธุ์ที่รู้จัก vsr1 หน้าที่หลักอย่างหนึ่งของโซเดียมคือการช่วยส่งสัญญาณประสาท มีบทบาทสำคัญในการสื่อสารระหว่างเซลล์ประสาท ทำให้สมองสามารถส่งสัญญาณไปทั่วร่างกายได้ นอกจากนี้โซเดียมยังสนับสนุนการทำงานของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม รวมถึงการหดตัวของหัวใจ หากไม่มีโซเดียม กล้ามเนื้อของเรารวมทั้งกล้ามเนื้อหัวใจ จะไม่สามารถหดตัวและสูบฉีดเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพ โซเดียมเป็นแร่ธาตุสำคัญที่มีบทบาทมากมายในร่างกายของเรา ช่วยรักษาสมดุลของของเหลว การทำงานของเส้นประสาท และการหดตัวของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม การบริโภคโซเดียมในปริมาณมากอาจรบกวนความสมดุลอันละเอียดอ่อนนี้ และส่งผลให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพได้ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจบทบาทของโซเดียมในร่างกายเพื่อชื่นชมคุณประโยชน์ของการรับประทานอาหารโซเดียมต่ำ โดยส่วนตัวแล้ว ตอนนี้ฉันกำลังฝึกฮาล์ฟมาราธอน ดังนั้นการเพิ่มปริมาณโปรตีนขณะสร้างมวลกล้ามเนื้อจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม การเพิ่มอาหารเสริมโปรตีนเช่นผงเหล่านี้อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสุขภาพของคุณ ไม่ว่าคุณจะเติมสมูทตี้โซเดียมต่ำหรือข้าวโอ๊ตหนึ่งช้อนตวง ผงโซเดียมต่ำเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมในอาหารของคุณ โดยที่ยังคงจำกัดการบริโภคโซเดียมอยู่

อ่านต่อและเรียนรู้วิธีเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณได้ดีที่สุด นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจไวต่อโซเดียมและเกิดอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ปวดศีรษะหรือกระหายน้ำมากขึ้น อาการเหล่านี้อาจรุนแรงขึ้นได้หากรับประทานโซเดียมในปริมาณสูง และอาจบ่งบอกถึงความจำเป็นในการรับประทานอาหารโซเดียมต่ำ การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดการกักเก็บของเหลว ทำให้เกิดอาการท้องอืดและบวมได้ สิ่งนี้อาจไม่สบายเป็นพิเศษสำหรับบุคคลที่มีภาวะต่างๆ เช่น ภาวะหัวใจล้มเหลวหรือโรคไต เนื่องจากร่างกายต้องดิ้นรนเพื่อกำจัดของเหลวส่วนเกิน โซเดียมยังมีบทบาทในการควบคุมระดับความเป็นกรดในเลือดของเรา ช่วยรักษาสมดุล pH ทำให้เลือดของเราไม่เป็นกรดหรือด่างเกินไป นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของเอนไซม์และกระบวนการทางชีวเคมีอื่นๆ ในร่างกายของเรา

ส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมนี้ทำมาจากเมล็ดพืชงอก เช่น ข้าวกล้อง ควินัว และเมล็ดเจีย (เคยเลี้ยงเจียหรือเปล่า) โดยไม่เติมน้ำตาล ผงโปรตีนวานิลลาที่ยอดเยี่ยม (และออร์แกนิก) นี้มีหนึ่งในตัวเลือกที่มีปริมาณโซเดียมต่ำที่สุดในบรรดาโปรตีนปรุงแต่งที่ฉันระบุไว้ และมีทั้งช็อคโกแลตและวานิลลา ต่อมื้อ และเป็นโปรตีนอัลมอนด์ธรรมดาแบบไม่หวาน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนอัลมอนด์!) ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการรับประทานอาหารคลีน ฉันชอบที่มันไม่เติมน้ำตาลด้วย ฉันได้สรุปผงโปรตีนแสนอร่อยไว้ด้านล่างนี้ และตัวเลือกโปรตีนอื่นๆ สองสามอย่างที่สามารถเพิ่มลงในสูตรอาหารได้ ฉันมุ่งเน้นไปที่ผงโปรตีนจากพืชเป็นหลัก เนื่องจากเป็นของโปรดส่วนตัวของฉันในการปรุงอาหาร อบ และเพิ่มลงในสมูทตี้! ในฐานะนักโภชนาการ ฉันได้ช่วยให้ผู้คนจำนวนมากประสบความสำเร็จในการลดคอเลสเตอรอล จัดการน้ำหนัก ควบคุมความดันโลหิต และลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังในการเปลี่ยนแปลงของการปรับเปลี่ยนการบริโภคอาหาร

นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนของเราได้ประเมินโปรตีนผงหลายสิบชนิด วิเคราะห์ส่วนผสม จำนวนโปรตีน ปริมาณน้ำตาลที่เติมเข้าไป ตลอดจนรสชาติและความสม่ำเสมอ เนื่องจากโปรตีนผงถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบเพื่อดูว่าผงโปรตีนได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามในเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยหรือไม่ หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย เราหมกมุ่นอยู่กับตัวเลือกนี้มากเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำนวนมากและปราศจาก GMOs ถั่วเหลือง กลูเตน และผลิตภัณฑ์จากนม แต่กลับเต็มไปด้วยรสชาติ แม้ว่าคุณจะเพิ่มเป็นสองเท่าและเพิ่มความช่วยเหลือพิเศษ การเขย่าของคุณจะมีแคลอรี่ a hundred and sixty ที่เหมาะสม และคุณจะได้รับโปรตีนที่มากขึ้นด้วย Building Block 32 กรัม ผู้ทานมังสวิรัติจะได้รับโปรตีนเพียงพอจากกลุ่มนี้ตราบใดที่ความหลากหลายและปริมาณอาหารที่เลือกมีเพียงพอ แหล่งโปรตีนจากกลุ่มอาหารโปรตีนสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ ได้แก่ ไข่ (สำหรับผู้เป็นมังสวิรัติที่เป็นไข่); ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล; ถั่ว เมล็ดพืช (รวมถึงเนยถั่วและเมล็ดพืช) และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง (เต้าหู้ เทมเป้) อาหารทะเลมีสารอาหารหลายชนิด โดยเฉพาะกรดไขมันโอเมก้า three, EPA และ DHA การรับประทานอาหารทะเลหลากหลายประมาณ eight ออนซ์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่จำนวนมาก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสามารถช่วยให้มีสุขภาพที่ดีได้ ปลาบางชนิด เช่น ปลาแซลมอนและปลาเทราท์ ยังเป็นแหล่งวิตามินดีตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่หลายๆ คนยังไม่เพียงพอ

โดยเฉพาะเวย์โปรตีนอาจมีประโยชน์ต่อความอิ่มได้ ในการศึกษาเล็ก ๆ ชิ้นหนึ่ง ผู้ชายที่กินสแน็คบาร์ที่มีเวย์โปรตีนจะบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าผู้ที่กินของว่างที่มีโปรตีนต่ำกว่าอย่างมีนัยสำคัญ (13, 55) แม้ว่าจะดีต่อสุขภาพในปริมาณที่พอเหมาะ แต่กราโนล่าก็อาจมีแคลอรี่สูง การให้บริการ 1/3 ถ้วยของเวอร์ชันข้างต้นสามารถให้พลังงานได้เกือบ 300 แคลอรี่ ดังนั้นจึงง่ายที่จะหักโหมเกินไป ลองใช้กราโนล่าในปริมาณเล็กน้อยเพื่อตกแต่งถ้วยโยเกิร์ตหรือผลเบอร์รี่ หากต้องการได้รับโปรตีนมากขึ้นและน้ำตาลน้อยลงในกราโนล่า คุณสามารถทำกราโนล่าแบบฉบับของคุณเองที่บ้านได้ สิ่งที่คุณต้องทำคืออบข้าวโอ๊ต ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ เข้าด้วยกัน อย่างเช่นในสูตรนี้ สูตรนี้มีผงโปรตีนเพื่อเพิ่มพลังเป็นพิเศษ โดยให้โปรตีน 9 กรัมต่อกราโนล่า 1/3 ถ้วย คุณสามารถทำเป็นชุดได้เองโดยทำตามสูตรนี้ ซึ่งใช้เมล็ดพืช ผลไม้แห้ง และผงโปรตีน แต่ละแท่งมีโปรตีน 9 กรัม คุณสามารถข้ามท็อปปิ้งช็อกโกแลตได้หากต้องการของว่างเบาๆ คื่นฉ่ายแท่งทาเนยถั่ว 1-2 ช้อนโต๊ะ (ช้อนโต๊ะ) ให้เป็นของว่างที่อร่อยและง่าย ประกอบด้วยโปรตีนจากเนยถั่วในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งให้โปรตีน 9 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ (30-g) ให้บริการ (25) นอกจากจะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีแล้ว กรีกโยเกิร์ตยังมีแคลเซียมสูงซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพกระดูก (19)

ไม่มีข้อกำหนดที่แน่นอนสำหรับระดับโซเดียมในโปรตีน อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำหรือเพียงแค่ดูการบริโภคของคุณ ให้พิจารณาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียมประมาณ มก. หากคุณเป็นมังสวิรัติ ควรเลือกผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นหลัก นอกจากนี้ หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร คุณอาจไม่สามารถทนต่อแลคโตสซึ่งมีเวย์เข้มข้นค่อนข้างสูง นั่นอาจเป็นผลที่ร้ายแรงที่สุดของการบริโภคโซเดียมมากเกินไป อาจเพิ่มความดันโลหิตและนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจต่างๆ รวมถึงโรคหลอดเลือดสมองในระยะยาว ดังนั้น นักกีฬาจำนวนมากจึงชอบที่จะรักษาเกลือให้น้อยในทุกที่ที่สามารถทำได้และเลือกโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ แต่คุณยังอาจพบผงโปรตีนปราศจากโซเดียมซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวสำหรับผู้ที่มีอาการป่วยและพยายามหลีกเลี่ยงเกลือทุกครั้งที่ทำได้ ในโลกสมัยใหม่ เป็นเรื่องยากที่จะรักษาตัวให้อยู่ในบรรทัดฐานของคุณ อาหารส่วนใหญ่โดยเฉพาะอาหารแปรรูปมีโซเดียมสูง ดังนั้นคุณจึงสามารถรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพได้มากกว่าที่แนะนำแม้จะทานอาหารมื้อเดียวก็ตาม โดยรวมแล้ว ตอนนี้เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับคุณค่าทางโภชนาการที่ดีและไม่ต้องเสียเงินไปกับมัน

นอกจากนี้เรายังกังวลเกี่ยวกับหญ้าหวานและไม่ต้องการให้โปรตีนมีรสชาติเข้มข้นหรือเหมือนดินมากเกินไป เช่น อาหารที่มีรสหวานจากหญ้าหวานหลายชนิด แต่เราทำงานอย่างหนักเพื่อเลือกส่วนผสมพิเศษของพระภิกษุและหญ้าหวานเพื่อลดรสชาติของหญ้าหวานในขณะที่ยังคงได้รับประโยชน์ เราคิดว่าเราควบคุมรสชาติและความหวานได้อย่างลงตัว และคิดว่าคุณจะเห็นด้วย เนื้อหานี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ คนที่แพ้แลคโตสจะพยายามย่อยแลคโตสซึ่งเป็นน้ำตาลที่พบในผลิตภัณฑ์นมได้อย่างเต็มที่ ดังที่คุณทราบแล้วว่า การบริโภคอาหารที่ต้านการย่อยอาหารอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่สบายตัวและเจ็บปวดได้

ความเชี่ยวชาญของเราประกอบด้วยการส่งออกและจัดส่งผงโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำเร็จรูปตามสั่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กว้างขวางของเราครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม โภชนาการการกีฬา การจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขภาพ และสูตรสำหรับทารก เพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชันที่ครอบคลุมจะตอบสนองความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ แม้ว่าผงโปรตีน Cleanish จะอร่อยและเนียนพอที่จะดื่มแค่กับน้ำเท่านั้น แต่โปรตีนทุกออเดอร์ใหม่จะมาพร้อมกับตำราอาหารโปรตีนที่เต็มไปด้วยสูตรอาหารแสนอร่อยที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละรสชาติ โปรตีนคลีนนิชถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้ง 9 ชนิดอยู่ในโปรไฟล์กรดอะมิโน โปรตีนของเราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเชีย และเมล็ดแฟลกซ์บด เพื่อสร้างส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ตัวเลือกโซเดียมต่ำสำหรับโปรตีนถั่ว 80% ออกแบบมาเพื่อความสามารถในการละลายสูง ฟังก์ชันการทำงานสูง การกระจายตัวที่ดีเยี่ยม และให้ความรู้สึกถูกปาก หาก PURIS® P870 กำหนดมาตรฐานสำหรับโปรตีนจากพืชในผลิตภัณฑ์นมทางเลือก PURIS® 2.zero ก็ผ่านไปได้ PURIS® 2.0 ออกแบบโดยคำนึงถึงเครื่องดื่มพร้อมดื่มเป็นหลัก เป็นตัวเลือกที่นุ่มนวลและเป็นครีมที่สุดเท่าที่มีอยู่ ให้สัมผัสและประสิทธิภาพที่ดีกว่ารุ่นก่อน และเป็นทางเลือกอื่นๆ ผลิตภัณฑ์นมได้พบกับการจับคู่แล้ว

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน กรดอะมิโนประมาณ 23 ชนิดถูกแยกได้จากโปรตีนธรรมชาติ สิบประการที่ขาดไม่ได้สำหรับปลา สัตว์ไม่สามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหาร ทางเดิน SOS ถูกเปิดใช้งานโดยสัญญาณแคลเซียมและน้ำตกฟอสโฟรีเลชั่นภายใต้ความเครียดเกลือ ซึ่งไคเนส SOS2 เป็นผู้เล่นหลัก (Wu et al., 1996; Quintero et al., 2002; Yu et al., 2010; Ma et al. ., 2019). ในการศึกษานี้ เราระบุว่า SOS1 เป็นเป้าหมายโดยตรงของ clade D PP2C.D6 และ PP2C.D7 โปรตีนเหล่านี้ยับยั้งการทำงานของ Na /H antiporter ของ SOS1 ซึ่งมีแนวโน้มมากที่สุดภายใต้สภาวะที่ไม่มีความเครียด นอกจากนี้เรายังแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ปล่อยการยับยั้งนี้ภายใต้ความเครียดจากเกลือ Benthamiana ใบไม้แสดง GFP-PP2C.D6, GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SOS2 หรือ GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SCaBP8 ชั่วคราว เราสังเกตสัญญาณฟลูออเรสเซนต์จาก GFP-PP2C.D6 ที่พลาสมาเมมเบรนเมื่อ GFP-PP2C.D6 แสดงเพียงอย่างเดียวหรือด้วย SOS2 อย่างไรก็ตามใน N. Benthamiana ใบไม้ที่แสดงออกร่วมกัน MYC-SCaBP8 และ GFP-PP2C.D6 สัญญาณ GFP ดูเหมือนจะมีการกระจายในไซโตพลาสซึมและที่พลาสมาเมมเบรน (รูปที่ 6E) ในที่สุด เราใช้บรรทัด Arabidopsis ดัดแปลงพันธุกรรมที่แสดงออกมากเกินไป MYC-PP2C.D6 จากโปรโมเตอร์ 35S ในพื้นหลังแบบ wild-type และ scabp8 หลังจากการแยกส่วนสารสกัดโปรตีนทั้งหมด เราตรวจพบฟิวชันโปรตีน MYC-PP2C.D6 ในถุงที่อุดมด้วยพลาสมาเมมเบรนและในส่วนที่ละลายน้ำได้ ระดับโปรตีน PP2C.D6 ลดลงในส่วนพลาสมาเมมเบรนและเพิ่มขึ้นในส่วนที่ละลายได้หลังจากการสัมผัสกับความเครียดของเกลือในชนิดธรรมชาติ แต่ไม่ได้อยู่ใน scabp8 (รูปที่ 6F) ในการทดลองนี้ GUARD CELL HYDROGEN PEROXIDE-RESISTANT 1 (GHR1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายพลาสมาเมมเบรน (Hua et al., 2012) และ PHOSPHOENOLPYRUVATE CARBOXYLASE 1 (PEPC1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายไซโตซิลิก (Gregory et al., 2009) ).

ในบทความนี้ เราจะเน้นผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้ได้ โดยไม่ต้องกังวลกับความเสี่ยงที่จะมีโซเดียมสูง ผงโปรตีนเหล่านี้หลายชนิดรับประกันการเติบโตของกล้ามเนื้อที่มั่นคง แต่บางชนิดก็มีปริมาณโซเดียมสูง โซเดียมส่วนเกินทำให้เกิดอาการท้องอืด ซึ่งทำให้ผู้บริโภคเชื่อว่าตนเองได้เพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อชั่งน้ำหนักตัวเอง โปรตีนบาร์เนยถั่วทำหน้าที่เป็นสัญญาณของของว่างชั้นเลิศ ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์ที่ผสานรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ และความบริสุทธิ์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยโปรตีนจากพืช 12 กรัมที่น่าประทับใจ น้ำตาลเพียง three กรัม และคุณสมบัติที่ครอบคลุมซึ่งรวมถึงการเป็นวีแก้น โคเชอร์ ปลอดกลูเตน ผ่านการตรวจสอบโครงการปลอดจีเอ็มโอ และเป็นมิตรกับคีโต แท่งเหล่านี้ให้คำจำกัดความใหม่ของความหมายของมัน เพื่อยกระดับเกมการกินของคุณ

สำหรับความเข้มข้นของ Mg2 ซึ่งอิงตามวิธีการข้ามจีโนไทป์สำหรับการบำบัดแบบควบคุมและเกลือแต่ละรายการ การบำบัดด้วยเกลือทำให้ความเข้มข้นของ Mg2 ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ยกเว้นราก (ตารางที่ S2) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Mg2 ในรากของพืชควบคุมหรือในลำต้น แผ่นและพืชทั้งต้นของพืชที่ได้รับเกลือ แต่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชทั้งหมดของกลุ่มควบคุมและของรากและ ก้านใบของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 ซึ่งขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยของจีโนไทป์ทั้งหมดสำหรับการควบคุมและการบำบัดด้วยเกลือแต่ละครั้ง การบำบัดด้วยเกลือส่งผลให้ความเข้มข้นในรากลดลงเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตามไม่มีผลกระทบต่อลำต้น ก้านใบ แผ่นใบ หรือทั้งต้น (ตารางที่ S1) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Ca2 ในรากของพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ อย่างไรก็ตาม มันส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชควบคุมทั้งหมด แต่เฉพาะลำต้นของพืชที่ได้รับเกลือเท่านั้น (ตารางที่ S1) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Cl− สำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมด ยกเว้นราก ซึ่งมีการกระจายข้อมูลตามปกติและในกรณีที่ปฏิสัมพันธ์ระหว่างการรักษาและจีโนไทป์ไม่มีนัยสำคัญ () ข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือสำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดรวมถึงรากได้รับการบำบัดแยกกัน การศึกษาได้กล่าวถึงช่องว่างความรู้โดยการตรวจสอบการแยก Cl− และ Na บนพื้นฐานพืชทั้งหมด โดยเน้นย้ำกลไกภายในโรงงานหลายประการที่ทำหน้าที่จำกัดการสะสมของไอออนทั้งสองในแผ่นลามิเนต